Chiêu mộ "hàng thải" Real, Arsenal được chuyên gia khuyên thật lòng

17:54 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang dự tính chiêu mộ một cầu thủ của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Anh đã đưa ra rất nhiều thông tin tiết lộ rằng Arsenal đang dự tính chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid, Martin Odegaard nhằm gia tăng sức sáng tạo cho khu trung tuyến. 

Đặc biệt trong bối cảnh Mesut Ozil đã rời sân Emirates, Dani Ceballos và Thomas Partey vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng trong khi Emile Smith Rowe vẫn còn quá trẻ. 

Dự kiến, Pháo thủ sẽ gửi lời hỏi mượn Martin Odegaard cho đến phần còn lại của mùa giải kèm tuỳ chọn mua đứt. Chia sẻ về thương vụ này trên talkSPORT, chuyên gia Alex Crook cho biết: "Đã có những sự quan tâm của Arsenal dành cho Martin Odegaard. Ngày gia nhập Real Madrid, cậu ấy được dự đoán sẽ là một tài năng trẻ có thể vươn tầm thế giới, tuy nhiên, mọi chuyện bây giờ lại không đơn giản như vậy. 

Chiêu mộ

Odegaard được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho Arsenal.  

Arsenal đang có dự kiến chiêu mộ Odegaard theo hình thức cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Nếu nhìn vào trường hợp của Dani Ceballos, tôi nghĩ cậu ấy nên sớm đưa ra quyết định. Điều đó sẽ tốt hơn cho tương lai của Odegaard và Arsenal cũng có một sự bổ sung quan trọng để nâng cấp đội hình

Hãy nhìn những màn trình diễn của Martin Odegaard tại Real Sociedad khi cậu ấy được cho mượn tại đó và có lẽ rằng, ra đi lúc này là giải pháp tốt đối với cậu ấy".  

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Đăng Huy | 16:56 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục