Chiêu mộ Dembele, Bayern trả đũa Barca vụ Lewandowski

17:28 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski và Ousmane Dembele hiện đang đứng trước khả năng đổi chỗ cho nhau trong phiên chợ sắp tới.

 

 Mùa Hè năm nay, TTCN dự kiến sẽ được chứng kiến hàng loạt thương vụ đình đám. Không nằm ngoài dự đoán, Erling Haaland đã quyết định rời khỏi Borussia Dortmund để chuyển đến khoác áo một 'Gã khổng lồ' là Manchester City. Và sắp tới đây, dự kiến một chân sút xuất sắc khác đến từ Bundesliga là Robert Lewandowski, cũng sẽ có cho mình một bến đỗ mới.

Lewandowski đã công khai 'úp mở' về khả năng mình đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Bayern Munich. Giới truyền thông khẳng định, từ lâu chân sút người Ba Lan đã bị Barcelona thuyết phục thành công và hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân. Vì vậy, dù không muốn, khả năng cao Bayern vẫn phải để Lewy rời đi.

Với việc hợp đồng của Lewandowski phải đến mùa Hè năm 2023 mới đáo hạn, dự kiến Bayern sẽ thu về được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể từ thương vụ này. Tuy nhiên, Hùm xám dường như còn có kế hoạch 'trả đũa' Barca, khi họ đã tiến hành nhiệm vụ thâu tóm một cầu thủ trụ cột của Blaugrana. 

Bayern sẵn sàng chia tay Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ đến La Liga? 

Theo tiết lộ từ L'Equipe, Bayern đã tổ chức đàm phán với Ousmane Dembele nhằm thuyết phục anh chuyển đến Bundesliga dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điều đáng nói, phía Barca cũng đang nỗ lực thuyết phục Dembele ký vào bản hợp đồng mới, sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh dưới thời HLV Xavi Hernandez.

Mất Dembele chắc chắn sẽ là một tổn thất nghiêm trọng dành cho Barca, trong khi đây lại là một món hời cực lớn đối với Bayern, khi họ không cần phải trả cho đội chủ sân Camp Nou một đồng nào.

Huỳnh Phong | 16:58 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục