Chiêu mộ Cavani và Martial, Barca đặt 1 cái tên lên bàn đàm phán

21:52 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cặp đôi tiền đạo của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong bối cảnh Sergio Aguero chuẩn bị giải nghệ vì vấn đề về tim mạch, Barcelona muốn lập tức mang về Camp Nou một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng xứ Catalan đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo Ferran Torres bên phía Manchester City. Song bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc một vài phương án khác, điển hình như bộ đôi Edinson Cavani và Anthony Martial của Manchester United.

Coutinho a makeweight in Martial & Cavani bids (Sport) - Bóng Đá

 Barca để mắt đến hai ngôi sao Man Utd.

Cả hai ngôi sao kể trên đều không thể cạnh tranh một suất đá chính ở mùa giải năm nay. Vì vậy, Barca tin rằng một lời đề nghị hợp lý có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ chấp nhận nhả người.

Tuy nhiên, với khoản nợ cực khủng, đội bóng xứ Catalan hiểu rằng họ chỉ có thể sử dụng phương án hoán đổi cầu thủ. Nguồn tin từ Sports tiết lộ rằng, Blaugrana muốn đặt cái tên Philippe Coutinho lên bàn cân.

Tiền vệ người Brazil từng thi đấu thành công tại Premier League trong màu áo Liverpool, nhưng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, sự nghiệp của anh đã sa sút trầm trọng, thậm chí không thể tìm thấy cơ hội thi đấu thường xuyên. Đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo Man Utd tỏ ra không mấy hứng thú với lời đề nghị của đại diện La Liga.

Solsa nhận xét về Sancho

 
Trường Sơn | 21:22 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục