Chiêu mộ "cạ cứng" cho Messi, Barca trông chờ vào tương lai 1 người

19:57 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang tìm cách giữ chân Lionel Messi sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Từng được xem như cây săn bàn hàng đầu Manchester City, tuy nhiên theo năm tháng, phong độ cũng như tình hình thể trạng của Sergio Aguero đã không còn đảm bảo, chính vì thế anh buộc phải nhường vị trí chính thức cho những ngôi sao trẻ giàu khát khao hơn ở mùa giải năm nay.

Với việc cựu cầu thủ Atletico Madrid đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, nhiều đồn đoán cho rằng thượng tầng The Citizens sẽ từ chối gia hạn và để anh rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi phiên chợ hè 2020 mở cửa.

Trước thông tin này, rất nhiều đội bóng hàng đầu lập tức lên kế hoạch tiếp cận chân sút sinh năm 1988 và Barcelona chính là một trong những CLB đầu tiên ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

10 CLB 'săn lùng' Erling Haaland: Real, PSG và 'cú sốc' từ Ý - Bóng Đá

 Aguero sẽ hết hợp đồng với Man City vào cuối tháng 6.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch đội bóng xứ Catalan - Joan Laporta đang ấp ủ kế hoạch đưa Aguero về Camp Nou, bất chấp việc ngôi sao người Argentina đã luống tuổi và đòi hỏi mức thù lao rất cao.

Laporta cho rằng, việc chiêu mộ Aguero không những sẽ giúp đỡ câu lạc bộ rất nhiều về mặt chuyên môn mà còn đóng vai trò then chốt trong công cuộc giữ chân Lionel Messi, bởi lẽ cả hai tuyển thủ Argentina có mối quan hệ rất tốt ngay cả trong và ngoài sân cỏ.

Như vậy, nếu Laporta đắc cử vị trí chủ tịch Barca, khả năng rất cao thương vụ chiêu mộ Aguero sẽ nhanh chóng được xúc tiến.

Cú đá phạt của Leo Messi giúp Barca hạ gục Athletic Bilbao

 
Trường Sơn | 18:59 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục