Chiêu mộ Allister, Liverpool có quyết định với Thiago

10:22 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnGoal chia sẻ Liverpool đã có quyết định cho 'bệnh binh' của mình trong bối cảnh CLB sáng cửa đón Alexis Mac Allister.

 

Thiago Alcantara gia nhập Liverpool từ Bayern Munich vào năm 2020 nhưng không thường xuyên đạt đẳng cấp cao nhất như mong đợi và hiện đã ngoài 30 tuổi. Các vấn đề chấn thương đã cản trở thời gian chơi bóng của Thiago tại Anfield, điều khiến anh liên tục nghỉ thi đấu.

Liverpool đang trong quá trình cải tổ hàng tiền vệ và Thiago không xuất hiện trong kế hoạch dài hạn của CLB. Goal chia sẻ cầu thủ người Tây Ban Nha không bị bán vào hè này và anh cần chấp nhận hoàn tất thỏa thuận hiện tại với CLB. The Kop không muốn đàm phán mới và sẽ mất trắng người vào hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool could let Thiago Alcantara leave for free amid midfield transfer revamp - Bóng Đá

 Liverpool chấp nhận mất trắng Thiago vào hè 2024.

Những người đứng đầu Anfield quyết tâm tránh trói chân các cầu thủ đã bước qua thời kỷ đỉnh cao. Trước Thiago, những James Milner, Alex Oxlade-Chamerlain và Naby Keita đều sẽ ra đi vào mùa hè này trong bối cảnh Liverpool cần sự bổ sung mới tại khu trung tuyến.

Hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside đang sáng cửa giành chữ ký của Alexis Mac Allister. Jude Bellingham từng được coi là mục tiêu, nhưng Liverpool sau đó đã rút khỏi cuộc đua vì chi phí khủng ở thương vụ này.

Lữ Phong | 09:52 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục