Chiều lòng Ten Hag, M.U chiêu mộ sao 72 triệu bảng?

17:02 Thứ bảy 23/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag sẽ phải chiêu mộ nhiều chữ ký chất lượng trong thời gian tới để cải tổ Man Utd.

 

Hàng tiền vệ Man Utd đang gặp những vấn đề nhất định ở mùa giải này. Theo đó, Fred và McTominay đã chơi không đủ tốt. Bên cạnh đó, lão tướng Nemanja Matic vừa thông báo sẽ rời đi vào cuối mùa giải. Ngoài ra, Paul Pogba cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6. Điều này khiến BLĐ Man Utd buộc phải tìm kiếm những phương án thay thế.

Chiều lòng Ten Hag, M.U chiêu mộ sao 72 triệu bảng? - Bóng Đá

 De Jong cậu học trò cưng của Ten Hag thời anh còn khoác áo Ajax.

Tờ Sport đưa tin rằng HLV mới nhậm chức của Man Utd - Erik ten Hag sẽ được cấp ngân quỹ lên tới 250 triệu euro và ông sẽ sử dụng một phần trong đó để chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong. 

Nguồn tin của Tây Ban Nha tiết lộ Man Utd đã đưa ra một lời đề nghị với De Jong, người chơi nổi bật nhất dưới thời Ten Hag thời còn khoác áo Ajax. Thời điểm đó, De Jong và các đồng đội đã lần lượt đánh bại Real Madrid và Juventus để tiến tới trận Bán kết Champions League.

Được biết, Barca sẽ đồng ý đàm phán nếu đối tác trả đủ 72 triệu bảng (tương đương 86 triệu euro) và họ không có ý định xuống nước. Có thông tin cho rằng, ưu tiên của đội bóng xứ Catalan là giữ chân De Jong. Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ từng có 40 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, chơi hiệu quả ở cả vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn sáng tạo. Kể từ đầu mùa, De Jong đã ghi được 3 bàn và 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân tại La Liga. 

Ngọa Long | 16:32 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục