Chiều lòng Rangnick, Man Utd hỏi mua cỗ máy đánh chặn 10 triệu bảng

06:57 Thứ ba 25/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để có thể sở hữu tân binh chất lượng ngay trong phiên chợ Đông.

 

Màn trình diễn hay nhất của Kamara tại Marseille

Dù đã mang đến niềm hy vọng lớn sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, tuy nhiên với dàn nhân sự hiện tại, HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể truyền đạt hết ý đồ chiến thuật. Chính vì lẽ đó, chiến lược gia người Đức đang đề nghị ban lãnh đạo xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Boubacar Kamara.

Rangnick đánh giá cao khả năng càn quét của ngôi sao thuộc biên chế Marseille, và hoàn toàn tự tin Kamara có thể sẽ giúp Man Utd giải quyết bài toán nan giải nơi khu trung tuyến.

Man Utd tiến gần tới bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Kamara muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn ủng hộ Rangnick trong thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã mở cuộc đàm phán với người đại diện bên phía Kamara để bàn về khả năng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi ngay tháng Giêng. 

Trong bối cảnh Kamara chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Marseille và đã từ chối gia hạn, đại diện Ligue 1 chỉ đưa ra mức giá khoảng 10 triệu euro cho thương vụ này. Như vậy, chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp, Man Utd xem như đã sở hữu một tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông.

Tuy nhiên khoản phí hấp dẫn mà Marseille đưa ra cũng đang thu hút mối quan tâm từ một số đội bóng khác tại Premier League, điển hình như Leeds United hay Aston Villa.

Trường Sơn | 06:27 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục