Chiêu “độc” của nữ VĐV chạy vượt rào

13:55 Thứ sáu 20/07/2012

Nữ vận động viên (VĐV) chạy vượt rào nước Úc Michelle Jenneke bỗng chốc trở nên nổi tiếng khi trình diễn điệu nhảy đặc biệt trước ống kính truyền hình khi đang chuẩn bị tranh tài ở nội dung 100m.

Jenneke có thêm nhiều cổ động viên nam

Những hình ảnh Jenneke liên tục nhún nhảy đã được máy quay chộp được trong nội dung vòng loại chạy 100m vượt rào giải vô địch điền kinh trẻ thế giới tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha). Được biết, đây là thói quen của nữ VĐV này trước khi thi đấu.

Không biết việc Jenneke nhún nhảy như vậy có làm lung lạc tinh thần đối thủ hay không bởi cô gái 19 tuổi sau đó đã xuất sắc về nhất vòng loại chạy 100m. Tuy nhiên, đến vòng thi chung kết thì Jenneke chỉ cán đích vị trí thứ năm.

Mặc dù không nhận được huy chương nhưng Jenneke vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của nhiều người, nhất là các cổ động viên nam. Một số ý kiến cho rằng Jenneke chính là nữ VĐV chạy vượt rào quyến rũ nhất mọi thời đại.

Chỉ đáng tiếc là Jenneke sẽ không thể đại diện cho đất nước của mình tranh tài ở Olympic London 2012. Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng cô sẽ được góp mặt ở kỳ Olympic lần sau, diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro (Brazil).

Trước đây, thành tích tốt nhất mà Jenneke giành được là chiếc huy chương bạc chạy vượt rào 100m Thế vận hội Thanh niên 2010.

Video: Ngắm chiêu độc của nữ VĐV Michelle Jenneke

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục