Chiesa: "Juventus trừng phạt Chelsea"

18:40 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười hùng định đoạt 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà lên tiếng sau chiến thắng The Blues sát nút.

Juventus tiếp đón Chelsea tại Allianz trong bối cảnh hàng công bị bão chấn thương tàn phá nghiêm trọng. Bianconeri mất sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ chốt Paulo Dybala cùng Alvaro Morata và HLV Massimiliano Allegri quyết định bố trí bộ đôi Federico Chiesa - Federico Bernardeschi đá cao nhất trên hàng công.

Quyết định của chiến lược gia người Ý phát huy tác dụng khi chính Bernardeschi là chủ nhân đường kiến tạo cho Chiesa ghi bàn thắng duy nhất, định đoạt 3 điểm cho đội chủ nhà.

CHIESA: ‘JUVENTUS SPIRIT BEAT CHELSEA’ - Bóng Đá

 Chiesa là người hùng mang về thắng lợi cho Juve.

Phát biểu qua Amazon Prime Italia được Football Italia dẫn lại, người hùng Chiesa bày tỏ cảm xúc: "Đây là 1 màn trình diễn nhọc nhằn, bởi lẽ Chelsea đã đẩy Juve lùi sâu và kiểm soát bóng thật sự tốt. Tuy nhiên tối nay chúng tôi đã thể hiện tinh thần Juve là như thế nào, đây chính là tinh thần mà HLV yêu cầu."

"HLV thay đổi hệ thống chiến thuật ban đầu để chúng tôi có thể tấn công vào các khoảng trống - nơi Chelsea gặp vấn đề tối nay. Juve đã thi đấu tốt để trừng phạt họ.

Trận cầu này là 1 thử thách khổng lồ, cảm giác thi đấu ở Champions League thật tuyệt vời. Lúc này chúng tôi tận hưởng chiến thắng, nhưng vẫn còn 1 trận cầu rất quan trọng khác vào thứ 7."

Sau đây 2 ngày, Chiesa cùng các đồng đội sẽ chạm trán Torino trong khuôn khổ derby thành Turin.

Ngày đầu tiên của Manuel Locatelli tại Juventus:

 
Phụng Sồ | 17:42 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục