Chiesa hé lộ chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng của Smalling

09:47 Thứ bảy 04/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFederico Chiesa đã chia sẻ về những khó khăn mà anh đối mặt sau khi bị rách dây chằng chéo trước ở cuộc đụng độ với Roma 13 tháng trước.

 

Cầu thủ chạy cánh của Juventus đã phải chịu một pha phạm lỗi từ hậu vệ Roma, Chris Smalling ở phút thứ 32 trong chiến thắng 4-3 của Bianconeri vào ngày 9 tháng 1 năm 2022. Chấn thương đó khiến anh phải ngồi ngoài hơn 10 tháng.

Federico ChiesaJUVENTUS STAR CHIESA: ‘I COULDN’T FEEL MY KNEE ANYMORE’ - Bóng Đá

 Federico Chiesa gặp chấn thương kinh hoàng.

Hiện Chiesa đã bắt đầu đạt thể lực sung mãn và đá chính trong trận thắng 1-0 ở Coppa Italia của Juventus trước Lazio, cho thấy những dấu hiệu tích cực sau 13 tháng kể từ khi đứt dây chằng chéo trước.

Mới đây, Chiesa lần đầu chia sẻ về chấn thương kinh hoàng mà anh gặp phải: "Tôi chuẩn bị sút bóng, Smalling lao vào và tôi cảm thấy đau nhói ở đầu gối. Ban đầu tôi tưởng bị đứt gân, tôi gục xuống và thấy xương đầu gối lòi ra.

Bác sĩ bước vào sân và tôi nói với ông ấy rằng tôi không còn cảm giác ở đầu gối nữa. Tôi cố gắng gượng dậy, nhưng với mỗi bước đi, tôi nghe thấy tiếng kêu. Tôi lại cố gắng, và lần này, tôi lại nghe tiếng kêu to hơn, như thể đầu gối bị bung ra khỏi khớp, tôi khuỵu xuống đất."

Minh Tuấn | 08:49 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục