Chiến Tottenham, Tuchel so sánh Kane và Lukaku

20:51 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về 2 họng pháo hạng nặng và cách ngăn chặn mày làm bàn Spurs.

Chủ nhật tới đây, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về thành London, nơi diễn ra trận derby thủ đô giữa Chelsea và Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel của The Blues bày tỏ cảm xúc: "Đọ sức Tottenham luôn là 1 dịp tuyệt vời, bởi đây là 1 trận đấu lớn bao hàm sự kình địch. Đây là 1 trong những trận cầu mà bạn muốn góp mặt."

"Thật sự tôi không quan tâm quá nhiều về những lời đồn đoán ai sẽ ra sân và ai không thi đấu (phía Tottenham). Chelsea đối đầu 1 địch thủ khó nhằn và đây là 1 trận derby thành London. Mùa trước chúng tôi có 1 kết quả tuyệt vời và muốn tái lập điều tương tự."

Thomas Tuchel explains how his team will try and stop “dangerous” Harry Kane and compares to Lukaku - Bóng Đá

 2 chân sút chủ lực 2 bên chiến tuyến.

Tuchel lên tiếng về sự tương đồng giữa Harry Kane và Romelu Lukaku: "Có 1 điểm tương đồng lớn là họ đều ghi những bàn thắng quan trọng. Ngoài điểm này, họ là các mẫu cầu thủ rất khác biệt."

"Chúng tôi cần tập trung vào việc phòng thủ Kane, nơi nào nên áp sát cậu ấy hay có thể áp sát các chân chuyền bóng cho cậu ấy, bởi lẽ khi có bóng, Kane là 1 trong những cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới với khả năng kết thúc đợt tấn công."

Qua 4 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đang xếp thứ 2 trên BXH, còn Spurs rơi xuống vị trí thứ 7 sau trận thua Crystal Palace đầy bất ngờ.

Harry Kane chuẩn bị gặp Pacos de Ferreira:

 
Phụng Sồ | 19:53 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục