Chiến thắng tại cúp nhà vua mở ra nhiều điều cho Real

11:44 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa trải qua trận thắng vô cùng nhọc nhằn tại cúp nhà vua TBN vào rạng sáng nay.

 

Video Modric tập luyện trước trận gặp Elche tại cúp nhà vua

Bị Elche dẫn trước 1-0 trong khoảng thời gian đầu tiên của hiệp phụ, Real Madrid trông như sắp sửa chia tay cúp nhà vua TBN. Song, 2 cái tên đang bị lãng quên ở Bernabeu là Isco và Eden Hazard bất ngờ tỏa sáng, ghi các bàn thắng quan trọng giúp Real lội ngược dòng. 

Hazard trở thành nhân vật chính của Real

Lần đầu tiên kể từ khi gia nhập vào năm 2019, Hazard có thể trở thành người hùng của Real. Thực tế là Hazard chơi không đặc biệt xuất sắc khi được tung vào sân, nhưng anh ấy đã tận dụng một cơ hội duy nhất mà mình có được. Đây là bàn thắng quan trọng trong bối cảnh bắt đầu xuất hiện tin đồn ngôi sao người Bỉ sắp rời CLB.

Chiến thắng tại cúp nhà vua mở ra nhiều điều cho Real - Bóng Đá

 Hazard có lần tỏa sáng hiếm hoi tại Real. 

Marcelo tái hiện phong độ đỉnh cao

Marcelo đã sa sút trong một hai năm trở lại đây nhưng trước Elche, hậu vệ này thi đấu xuất sắc. Cầu thủ người Brazil bắt đầu ghi dấu ấn của mình trong trận đấu với khả năng sáng tạo trong việc tạo cơ hội cho Rodrygo và Vinicius.

Marcelo có thể bị đuổi khỏi sân nhưng điều này không thể phủ nhận mọi nỗ lực của anh suốt khoảng thời gian thi đấu.

Camavinga gây ấn tượng

Eduardo Camavinga vẫn còn phải học hỏi rất nhiều điều, nhưng dù sao ở tuổi 18, sao mai này vẫn gây ấn tượng mạnh mỗi khi bước vào sân.  Khả năng cầm bóng đáng kinh ngạc hứa hẹn giúp chàng trai trẻ người Pháp tỏa sáng, bùng nổ trong tương lai.

Trong bối cảnh Luka Modric chuẩn bị chia tay Real vì tuổi tác, Camavinga có thể là sự thay thế chất lượng. Điều đặc biệt hơn cả, cựu cầu thủ Rennes còn có thể đá tốt vai trò tiền vệ trụ.

Sự đa năng ấy là một điểm cộng giúp Camavinga có thêm nhiều cơ hội thử sức mình.

Carlo Ancelotti muốn cúp nhà vua TBN

Ancelotti rõ ràng muốn giành mọi danh hiệu trong mùa giải này. Ngay từ đầu, ông có thể đã suy nghĩ khác. Song, Ancelotti dường như thay đổi ý định khi tung Modric và Casemiro vào sân khi Real gặp bế tắc. Kết quả cuối cùng là Real giành chiến thắng nhọc nhằn để tiến đến vòng đấu tiếp theo.

Chiến thắng tại cúp nhà vua mở ra nhiều điều cho Real - Bóng Đá

 Real vẫn còn chinh chiến tại cúp nhà vua.

Barca và Atletico, 2 đối thủ lớn nhất của Real đều ngã ngựa, khả năng lên ngôi vô địch ở giải đấu này càng hiện ra rõ rệt trước mắt Los Blancos.

Lữ Phong | 10:46 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục