Chiến thắng dù bị gãy chân, võ sĩ bất bại được UFC trao thưởng

21:19 Chủ nhật 04/03/2018

Bất chấp chấn thương nặng ở chân phải, võ sĩ Sean O'Malley vẫn thể hiện tinh thần tuyệt vời để đánh bại đối thủ gốc Lào Andre Soukhamthath.

Gãy chân, võ sĩ vẫn đánh bại đối thủ gốc Lào Gặp chấn thương ở đầu hiệp 3, võ sĩ Sean O'Malley vẫn kiên cường trụ vững và chiến thắng bằng điểm số.

Andre-Soukhamthath-01

 Danh hiệu 'trận đấu của đêm" tại sự kiện UFC 222 diễn ra sáng ngày 4/3 đã thuộc về màn so tài giữa Sean O'Malley (9-0) và Andre Soukhamthath (12-5). Đây là một trong những cuộc đối đầu đáng nhớ nhất lịch sử UFC khi chứng kiến một võ sĩ chiến thắng dù bị gãy chân.

Andre-Soukhamthath-02

 Sở hữu thành tích 9 trận toàn thắng ấn tượng, O'Malley nhanh chóng dồn ép Soukhamthath ngay khi tiếng chuông bắt đầu vang lên. Một cú đá tầm thấp và sau đó là 2 pha móc phải của tay đấm người Mỹ khiến đối thủ "tối mặt".

Andre-Soukhamthath-03

 Tiếp một tình huống vật thành công và ở vị trí thuận lợi, O'Malley thoải mái tung đòn cho đến hết hiệp đầu tiên.

Andre-Soukhamthath-04

 Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực ôm khóa đến từ cả hai. Sau pha khóa cổ của võ sĩ gốc Lào Soukhamthath là tình huống bẻ tay bất thành của O'Malley.

Andre-Soukhamthath-05

 Diễn biến đáng chú ý xảy ra ở đầu hiệp 3. Một pha tung cước tầm cao khiến chân phải của O'Malley tổn thương nghiêm trọng. Thay vì xin thua, võ sĩ này vẫn tiếp tục thi đấu.

Andre-Soukhamthath-06

 Trong gần 4 phút còn lại, võ sĩ người Mỹ đứng chủ yếu bằng một chân.

Andre-Soukhamthath-07

 Võ sĩ người Mỹ 2 lần bị vật xuống sàn và phải đối mặt với một pha khóa cổ. Sau cùng, O'Malley đã trụ vững thành công.

Andre-Soukhamthath-08

 Nhờ màn trình diễn xuất sắc ở 2 hiệp đầu, O'Malley vẫn là người thắng cuộc nhờ điểm số từ các trọng tài (29-27, 29-27, 29-28). Sau trận, võ sĩ này phải nằm để trả lời phỏng vấn của bình luận viên Joe Rogan.

Andre-Soukhamthath-09

 Chân của O'Malley được nẹp lại và tay đấm này phải rời nhà thi đấu bằng cáng. Hiện tại, chưa rõ mức độ tổn tương mà võ sĩ 23 tuổi phải chịu.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:24 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục