'Chiến thắng đặc biệt cho Inter Milan'

07:01 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vnInter Milan xuất sắc đánh bại AC Milan để giành Siêu cúp Ý trong derby Milan lần thứ 284 diễn ra ở Riyadh, Saudi Arabia.

 

Inter chơi xuất sắc hơn và đánh bại AC Milan 3-0 trong trận derby. Đây là danh hiệu Siêu cúp Ý thứ 7 trong lịch sử Inter. Sau khi Inter nâng cúp, Chủ tịch Steven Zhang lập tức bày tỏ niềm vui với kênh truyền hình Mediaset. 

Steven Zhang on Super Italia win - Bóng Đá

 Inter xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Milan. 

Ông phát biểu: "Chiến thắng một trận derby đồng thời mang lại cho bạn chiến thắng trong trận chung kết là một điều gì đó khá đặc biệt và độc đáo.

Đây là chiếc cúp thứ 4 giành được trong 7 năm và là sự công nhận quan trọng đối với công việc chúng tôi đã làm, điều này làm hài lòng đối với tất cả mọi người.

Đó là một hành trình khó quên cho đến nay và tôi phải cảm ơn tất cả những người đã đóng góp và là một phần của nó: nhân viên, cầu thủ, huấn luyện viên trưởng, ban lãnh đạo và tất cả những người làm việc cho Inter.

Nhìn lại quá khứ, chúng tôi luôn có những lựa chọn đúng đắn. Chừng nào tôi còn là Chủ tịch, mục tiêu của chúng tôi sẽ luôn là giành chiến thắng, với tư cách là một đội bóng.

Serie A? Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhiều trận đấu phải chơi và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ làm việc hết khả năng của mình để về đích ở vị trí cao nhất có thể."

Tiểu Lam | 06:03 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục