Chiến Pháp, Werner chọn ngôi sao số 1 thế giới

19:59 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chelsea hết lời ca ngợi 1 đồng đội đã làm nên lịch sử trong màu áo Die Mannschaft.

Sau đây 2 ngày, tuyển Đức sẽ ra quân ở vòng chung kết EURO 2020 bằng cuộc đọ sức đối thủ Pháp. Những lá thăm may rủi đã đẩy đoàn quân do HLV Joachim Low dẫn dắt vào bảng F có sự góp mặt của đương kim vô địch World Cup Pháp lẫn đương kim vô địch EURO Bồ Đào Nha.

Tuy không thật sự được đánh giá cao như trước nhưng sẽ là sai lầm nếu coi thường bản lĩnh của người Đức. Xuyên suốt lịch sử, Die Mannschaft vẫn luôn là thách thức khó vượt qua với bất kỳ địch thủ nào.

Chelsea forward Timo Werner claims ‘sensational’ Germany goalkeeper Manuel Neuer is the ‘best in the world’ - Bóng Đá

 Đức vẫn là ứng viên không thể xem nhẹ.

Trong thành phần dự tranh EURO năm nay của Đức có sự góp mặt của Antonio Rudiger, Timo Werner và Kai Havertz - bộ 3 ngôi sao Chelsea đăng quang Champions League 2020/21. Thủ quân của Die Mannschaft - Manuel Neuer được ví như tượng đài trong khung gỗ, với 8 chức vô địch Bundesliga, 2 cúp bạc Champions League cũng như cột mốc thủ môn đầu tiên cán mốc 100 trận trong màu áo tuyển Đức.

Qua Metro, Werner hết lời ca ngợi đội trưởng: "Tôi đã ghi bàn vào lưới Bayern, nhưng chưa từng ghi bàn vào lưới Neuer. Ai đó khác đã trấn giữ khung thành."

"Neuer thật giàu cảm xúc và đã là thủ môn hay nhất nhiều năm liền. Với tôi, anh ấy là số 1 thế giới. Trong tập luyện, nếu bạn không đưa được bóng vào góc, bóng sẽ không vào lưới. Neuer có tinh hoa cừ khôi và là thủ môn đẳng cấp đỉnh cao."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:29 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục