Chiến Man United, Brendan Rodgers nói luôn 1 câu với toàn đội Leicester

06:01 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Liverpool chia sẻ thông điệp sẽ gửi đến các học trò trước trận đánh quyết định.

 

Guardiola nhận định về Leicester

Tối mai, Premier League 2019/20 sẽ hạ màn, khép lại 1 mùa giải sôi động. Tâm điểm của hạng đấu số 1 nước Anh ở vòng cuối là cuộc cạnh tranh vé dự Champions League giữa Chelsea, Leicester City và Manchester United.

Leicester hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 1 điểm so với 2 địch thủ thành London và Manchester. The Foxes sẽ lọt vào Top 4 nếu đánh bại Man United tại King Power, hoặc hòa Quỷ Đỏ và Chelsea thua Wolverhampton Wanderers.

Phát biểu trước thềm vòng đấu quyết định qua Leicester Mercury, HLV Brendan Rodgers khẳng định đội nhà cần hướng đến thắng lợi, thay vì trông chờ Chelsea thất bại: "Chúng tôi có thể chiến thắng, hoàn toàn không có nghi ngờ nào cả."

"Chiến thuật sẽ quan trọng. Leicester muốn thắng Man United, chúng tôi không thể chờ đợi bất kỳ kết quả nào khác có thể diễn ra đâu đó."

'Around the world' – Brendan Rodgers reveals Leicester City team talk for Manchester United - Bóng Đá

Leicester đối mặt trận đấu quyết định.

Cựu HLV Liverpool tiết lộ thông điệp ông sẽ gửi đến toàn đội trước trận đánh lớn: "Có lẽ sẽ là: 'Dù điều gì diễn ra trong trận cầu này, tôi rất tự hào về những gì các bạn đã thể hiện mùa này.' Với điểm khởi đầu và vị trí của chúng tôi lúc này trước trận cuối - tôi không nghĩ các cầu thủ có thể trao cho tôi nhiều hơn.

Những gì họ làm được đến thời điểm hiện tại vô cùng chói sáng. Và giờ họ có cơ hội tạo ra kết quả vang dội khắp thế giới. Hãy ra sân và tận hưởng."

Phụng Sồ | 05:31 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục