Chiến lược mới giúp Chelsea nhẹ gánh tiền lương

18:58 Thứ năm 25/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThe Times chia sẻ Chelsea phần nào cảm thấy nhẹ đầu trong việc chi trả tiền lương cho cầu thủ dưới thời chủ mới

 

Todd Boehly với Behdad Eghbali đã hợp tác cùng Clearlake Capital để mua lại Chelsea một năm trước sau khi Roman Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt. Tuy nhiên, Boehly ngay lập tức trải nghiệm một mùa giải ảm đạm bất chấp chi nhiều tiền mua hàng loạt tân binh.

Chelsea đang ở vị trí thứ 12 và xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96 mặc dù đã vung hơn 600 triệu bảng. Theo The Times, một trong những điều quan trọng giới chủ mới muốn thực hiện là giảm hóa đơn tiền lương của The Blues dưới thời Mauricio Pochettino.

Todd Boehly and Clearlake 'have cut Chelsea's average wage to under £75k-per-week' - Bóng Đá

 Mức lương trung bình tại Chelsea thuyên giảm rõ rệt.

Chính vì vậy, Chelsea mới thực hiện chiến lược ký các hợp đồng dài hạn với mức lương thấp hơn đáng kể dành cho những Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke. Ba bản hợp đồng mới - những người đã đến với số tiền hơn 200 triệu bảng - đều đã ký hợp đồng với Chelsea cho đến ít nhất là năm 2030.

Do những giao dịch có giá trị thấp hơn này, nguồn tin chia sẻ hóa đơn tiền lương trung bình của The Blues bị giảm xuống còn từ 70.000 đến 75.000 bảng mỗi tuần. Vì lẽ đó nên CLB London chưa thể chốt thỏa thuận mới cùng Mason Mount.

Mount được cho là muốn tăng gấp ba lần mức lương 80.000 bảng mỗi tuần, nhưng Chelsea chưa sẵn sàng đáp ứng.

Lữ Phong | 18:28 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục