Chiến Liverpool, Arteta lo mất hai ngôi sao chủ chốt

22:35 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những cập nhật về tình hình chấn thương của bộ đôi này.

Sau đợt tập trung lên tuyển, giờ đây hầu hết các cầu thủ đã trở lại đại bản doanh tại CLB để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Tại Premier League, mọi sự chú ý đang đổ dồn vào cuộc đụng độ giữa Liverpool và Arsenal.

Màn chạm trán hấp dẫn không chỉ bởi danh tiếng hai đội bóng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vị thứ của họ trong cuộc đua top 4. Pháo thủ sau chuỗi trận thăng hoa giờ đây chỉ còn cách vị trí thứ 4 mà Liverpool nắm giữ vỏn vẹn 2 điểm. Vì vậy, kết quả trận đấu này sẽ mang ý nghĩa lớn.

Arsenal could be without four stars for upcoming Liverpool visit as injuries pile up - Bóng Đá

 Arsenal sẽ hành quân đến sân Liverpool vào cuối tuần này.

Tuy nhiên trước khi màn thư hùng diễn ra, Arsenal đang nhận về những thông tin đáng lo ngại, khi hai ngôi sao chủ chốt Thomas Partey cùng với Pierre-Emerick Aubameyang đều dính chấn thương và chưa rõ khả năng ra sân.

Phát biểu ở cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của bộ đôi này:

"Việc Aubameyang trở lại CLB sớm không được lên kế hoạch trước. Chúng tôi phải đánh giá và xem xét tình hình cậu ấy như thế nào rồi mới đưa ra quyết định.

Tình hình của Partey cũng tương tự như Aubameyang. 

Cậu ấy không thể chơi cho đội tuyển quốc gia, dù cậu ấy thực sự cố gắng để làm điều đó. Vì vậy, chúng tôi phải đưa ra đánh giá kỹ lưỡng bởi cho đến hôm nay, cậu ấy vẫn chưa đảm bảo điều kiện."

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 21:37 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục