Chiến dịch "bàn tay sắt" của Ten Hag ở OTF bắt đầu

23:43 Thứ tư 01/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnVới sự xuất hiện của Erik ten Hag, Man Utd sẽ có sự thay đổi triệt để sau mùa hè năm nay.

 

Cuộc cách mạng của Manchester United dường như đã bắt đầu. Chỉ trong ít ngày qua, xuất hiện tới 6 cầu thủ liên quan đến việc ra đi. Theo đó, HLV Erik ten Hag đã bật đèn xanh để Man Utd thực hiện động thái đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ở mùa hè này.

Điều này xảy ra ngay cả trước khi Ten Hag thực sự đặt chân tới Old Trafford. Theo đó, lần lượt Nemanja Matic, Lee Grant, D'Mani Mellor, Edinson Cavani, Paul Pogba và Jesse Lingard đều đã chia tay đội bóng.

Chiến dịch

 Ten Hag thanh trừng lực lượng.

Tuy nhiên, chiến dịch "bàn tay sắt" của Ten Hag không dừng lại ở đây. Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka đều nhận được thông báo rằng họ có thể rời câu lạc bộ sau khi mùa giải này khép lại.

M.E.N cho hay thủ môn Dean Henderson cũng đang đàm phán với Newcastle United về một động thái chuyển nhượng. Bất kỳ thỏa thuận nào, từ việc bán đứt tới cho mượn, Quỷ đỏ đều sẵn sàng chấp thuận. Về cơ bản, 3 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Việc ra đi vẫn còn phụ thuộc vào các đề nghị phù hợp, nhưng ý định của Ten Hag là rất rõ ràng. Với sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo Man Utd, Ten Hag mạnh tay cải tổ đội bóng và thực hiện hàng loạt sự thay đổi.

Erik ten Hag đã đảm nhận công việc vào tuần trước. Ông sẽ bắt tay vào nhiệm vụ sắp xếp đội ngũ nhân sự trước tiên. Vị HLV người Hà Lan cũng phác thảo đội hình Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Ten Hag muốn cắt giảm đội hình trước khi bổ sung tân binh.

Chiến dịch

 Wan-Bissaka cũng không an toàn.

Trong một mùa giải tồi tệ đến mức United đã phải hủy bỏ lễ trao giải cuối mùa, điều quan trọng là không cầu thủ nào được đảm bảo vị trí. Đội hình của United thiếu cả lượng và chất. Vì thế, Man Utd cần phải có chiến lược rõ ràng ngay từ đầu để tạo khoảng trống cho những cầu thủ khác cập bến Old Trafford.

Ngân sách chuyển nhượng của United cũng cần tăng lên, để thực hiện ca đại phẫu toàn diện.  Với những bản hợp đồng mới cần có ở hàng công, tiền vệ, trung vệ và hậu vệ cánh, 120 triệu bảng theo kế hoạch ban đầu là không đủ.

Vị HLV người Hà Lan có thể nhận được ngân sách mua sắm gấp đôi trong mùa hè này. Điều đó có thể thông qua việc đẩy đi những nhân tố không còn phù hợp. Anthony Martial, Phil Jones và Juan Mata cũng được liệt vào danh sách đen.

Chắc chắn Man Utd sẽ có một bộ mặt rất khác sau mùa hè này.

Tiểu Lam | 22:45 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục