Chiến Chelsea, Simeone nói lời thật lòng về Tuchel

06:00 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội chủ nhà nhận xét về đồng nghiệp người Đức bên kia chiến tuyến.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ chạm trán Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Trước thềm cuộc tiếp đón The Blues, thuyền trưởng Rojiblancos - Diego Simeone đã nói lời thật lòng về đồng nghiệp Thomas Tuchel.

Metro dẫn lời Simeone: "Tuchel đến 1 với 1 CLB sở hữu vô cùng mạnh mẽ về tài chính. Năm này qua năm khác, Chelsea đã thực hiện nhiều phi vụ lớn. Năm nay, họ đầu tư vào các cầu thủ trẻ và giàu tài năng. Ngay khi đội bóng không đạt kết quả như mong muốn và Chelsea thấy sự đầu tư không được đền đáp, họ thực hiện thay đổi và mang về Tuchel."

"Chelsea vẫn là 1 đội bóng thật sự lớn và kể từ khi Tuchel cập bến, đội bóng đã cải thiện. Ông ấy tạo ra nhiều thay đổi tốt."

Diego Simeone rates Thomas Tuchel’s job at Chelsea so far ahead of Atletico Madrid clash  - Bóng Đá

 Simeone khen ngợi Tuchel.

Simeone tiếp tục tán thưởng Tuchel khi đề cập đến tầm quan trọng của cậu học trò Luis Suarez: "Sự hiện diện của Suarez vô cùng quan trọng trên mọi mặt trận không chỉ tại Champions League, bởi lẽ cậu ấy mang đến năng lượng và sự tin cậy."

"Tất cả đối thủ chú ý rất nhiều vào Suarez vì cậu ấy là máy làm bàn. Giờ chúng tôi cần tạo ra 1 trận cầu tốt trước 1 đội bóng lớn với 1 HLV mới - 1 cái tên lớn, người đã hoàn thành công việc của mình ở mọi nơi mà ông ấy đến."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục