Chiến Chelsea, Klopp nói thẳng 1 lời về Tuchel

07:04 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chỉ ra những gì đồng hương đã làm tại Chelsea.

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra trận đại chiến vòng 27 Premier League giữa Liverpool và Chelsea.

The Blues vẫn chưa thua bất kỳ trận nào kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Qua trang chủ The Kop, Jurgen Klopp đã nhận xét về chiến lược gia đồng hương: "Tôi nghĩ chúng ta đã chứng kiến rất nhiều điều trong các trận đấu Chelsea chơi cho đến lúc này. Họ vô cùng thành công. Tất nhiên có 1 triết lý, ý tưởng, nền tảng kiểm soát rõ ràng, cùng với các sơ đồ khác biệt."

'The full package is required' - Klopp on facing Tuchel's Chelsea - Bóng Đá

 Klopp nhận xét về Tuchel.

"Tuchel đã tận dụng thời gian và lập tức tạo ra các kết quả, ông ấy cũng hiểu thêm về lực lượng. Tuchel thật sự thay đổi khá nhiều, dù cho đó là điều bình thường với số lượng trận đấu. 

Tôi nghĩ gần như 3 hậu vệ trái Chelsea đều đã thi đấu, cả Emerson, Alonso lẫn Chilwell. Các trung vệ có thể không thay đổi thường xuyên như thế. Trên hàng công, Tuchel có nhiều lựa chọn và đã thử tất cả. 

Chỉ có Mason Mount, Kovacic và Jorginho là khá chắc suất, có thể tôi bỏ lỡ ai đó nhưng Tuchel đã thay đổi tất cả các vị trí khác, nhằm tìm kiếm thông tin cần thiết về lực lượng. 

Tôi nghĩ Chelsea đang tiến xa hơn và chúng tôi sẽ đối đầu họ lúc này. Vậy nên đúng là 1 trận đấu sẽ thú vị."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:06 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục