Chiến CH Séc, Mourinho không chọn 1 sao tuyển Anh đá chính

18:16 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" chỉ ra ngôi sao Tam sư không thích hợp ra sân từ đầu ở trận cầu ngày mai.

Rạng sáng mai, tuyển Anh sẽ chạm trán Cộng hòa Séc trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D EURO. Tam sư hiện đang xếp thứ 2 trên BXH và đã chắc suất vào vòng 1/8.

Tân HLV AS Roma - Jose Mourinho vừa có những phân tích về các lựa chọn nhân sự của tuyển Anh qua TalkSport. Metro dẫn câu trả lời của "Người đặc biệt" khi được hỏi nếu được chọn, liệu ông có sử dụng Phil Foden trong đội hình Tam sư hay không.

Jose Mourinho picks his England midfield and attack for Czech Republic clash amid Mason Mount doubts - Bóng Đá

 Foden được ông thầy Gareth Southgate bố trí đá chính ở cả 2 lượt trận đầu.

"Không phải cho trận cầu này, tôi không nghĩ vậy." Mourinho nói. "Khi bạn sở hữu 1 lực lượng lớn như thế, đây không thể là tin giật gân. Khi lực lượng rất mạnh, đây là tình huống rất bình thường vẫn diễn ra."

"Loại Foden hay Phillips không phải để nói tôi không hạnh phúc với cậu hay cậu sẽ không thi đấu trở lại. Mọi người đều sẵn sàng ra sân. Tôi chĩ cảm thấy mỗi trận đấu lại khác biệt, trận tới nếu tuyển Anh đấu Bồ Đào Nha, Pháp hay Đức, cách tiếp cận sẽ khác.

Đức rất mạnh với hệ thống 2 hậu vệ cánh dâng cao kết hợp cùng 3 trung vệ. Có thể Southgate sẽ quyết định dùng hệ thống đó và có thể Maguire cũng sẵn sàng kết hợp cùng Mings và Stones. Khi ấy các cầu thủ khác sẽ dự bị."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 17:18 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục