Chiến Arsenal, Gerrard kể công lao Arteta

08:20 Thứ bảy 19/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh cung cấp quan điểm cá nhân về đối thủ sắp tới và đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Steven Gerrard tại Rangers

Phát biểu được Metro dẫn lại, HLV Steven Gerrard khen ngợi đồng nghiệp Mikel Arteta: "Ông ấy trải qua 1 vài giai đoạn chắc chắn bị áp lực bủa vây. Bạn phải dành lời khen cho những người tại Arsenal vì sự ủng hộ dành cho Arteta, hỗ trợ ông ấy và trao cho ông ấy thời gian để khắc dấu ấn cũng như triết lý về cách mà ông ấy muốn đội bóng thi đấu.

Với thời gian cùng sự ủng hộ đó, Arsenal đã thăng tiến, cải thiện và trở nên hay hơn. Giờ họ đang thể hiện cho tất cả thấy họ có thể là 1 đội bóng mạnh mẽ và ổn định ra sao."

Aston Villa boss Steven Gerrard praises Arsenal board for Mikel Arteta decision - Bóng Đá

 Arsenal tiến bộ trong tay Arteta.

"Arsenal đang sở hữu những tài năng hàng đầu đích thực trong đội. Họ tiến bộ ở cả khía cạnh phòng ngự lẫn các tình huống cố định, đó là công lao của HLV cùng BHLArsenal đạt phong độ tuyệt vời từ tháng 9 và tôi nghĩ Arteta đã huấn luyện tuyệt vời. Ông ấy đã thật sự tìm thấy sự ổn dịnh mà Arsenal đã mong ngóng trong 1 thời gian dài. Công lao thuộc về ông ấy.

Trận đấu này sẽ khác với trận West Ham ở góc độ chiến thuật. Chúng tôi cần thử tìm ra các giải pháp và phương án tiếp cận sẵn sàng. Tôi không chắc thế trận sẽ quá giống với trận West Ham, bởi lẽ chúng ta đang bàn về 2 đội bóng khác nhau có phong cách khác biệt."

Phụng Sồ | 07:22 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục