Chiêm ngưỡng xế độ Mercedes C300 AMG của doanh nhân 9X Sài Gòn

08:00 Thứ năm 07/03/2019

Bạn sẽ khó điều khiển được ánh nhìn khi chạm mặt chiếc xế độ Mercedes C300 AMG của tay chơi 9X hiện đang cư ngụ tại TpHCM.

Chiếc Mercedes C300 AMG này có gì đặc biệt để bạn phải trầm trồ dán mắt chiêm ngưỡng. Đầu tiên phải nói đến lớp áo màu cam ấn tượng phỏng theo màu cam truyền thống trên những chiếc siêu xe Lamborghini.

1

 

Kế đến chính là vẻ độc đáo, phong cách hầm hố toát lên từ đầu tới chân của chiếc xế Đức này. Được biết, chủ nhân của xế độ là một chàng trai 9X đam mê xe cộ, anh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Để sở hữu chiếc xe đầu tiên, tôi đã để ảnh bìa là xe hơi từ 6 năm trước. Và mỗi ngày tôi đều nhìn ước mơ của mình. Để rồi ước mơ đó thành hiện thực. Tin rồi để có cơ hội. Không tin thì chắc chắn sẽ không có cơ hội.”

2

 

Màu áo phỏng theo màu bò mộng

Niềm đam mê cháy bỏng về xe cộ vẫn ở mãi bên trong chàng trai 9X này. Không chỉ thích xe, anh còn muốn biến chiếc xế của mình trở nên đặc biệt hơn. Được biết, anh đã chi gần 250 triệu đồng và mất khoảng 3 tháng để độ lại chiếc C300 AMG màu xanh ghi của mình thành diện mạo mới mẻ, độc đáo, cá tính như hiện nay

3

 

Máu mới ăn đứt màu nguyên bản

Trên thế giới, những chiếc Mercedes khoác áo cam không hiếm, nhưng tại Việt Nam, dường như đây là chiếc Mercedes C300 AMG đầu tiên sở hữu màu áo cam ấn tượng này. Được biết, màu sơn đặc biệt giống y Lamborghini này này đã tiêu tốn của chủ nhân 4.000 USD (khoảng gần 100 triệu đồng).

4

 

Thời gian độ xe mất khoảng 3 tháng

Không chỉ “thay áo cam mới”, chủ nhân còn trang bị cho chiếc xế Đức la-zăng, bộ body-kit và cặp ống xả hầm hố, phong cách hơn.

5

 Tổng chi phí độ khoảng 250 triệu
 

Nhờ bộ bodykit mới, diện mạo Mercedes C300 AMG trông dự dặn, cá tính, mạnh mẽ hơn. Phần mặt ca-lăng với các thanh kim loại đặt dọc cùng khe thoáng lớn làm lộ ra phần động cơ khoẻ khoắn của xe. Logo Mercedes-Benz to bản cũng được sơn đen mờ cực ngầu. Hai bên hông xe thời trang hơn với sự xuất hiện của những chiếc mang cá. Nhìn chếch lên trước là cặp gương được sơn đen tương phản với màu ngoại thất, bên dưới là camera nằm trong hệ thống Cam 360 xung quanh xe.

6

 

Những lời chia sẻ chân thành ý nghĩa

Để phù hợp với ngoại hình mới, chủ nhân không quên thay “giày” cho xế yêu. Mercedes C300 AMG thay giày nguyên bản 5 chấu bằng loại la-zăng đa chấu sơn màu ghi xám kích thước 19 inch của hãng Forged. Bộ la-zăng mới này cũng tiêu tốn khoảng 2.800 USD (khoảng 65 triệu đồng).

7

 

Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với cánh gió màu đen và cặp 4 ống xả kép màu bạc cực kỳ thể thao. Logo AMG được chủ nhân giữ nguyên ở đuôi xe. Được biết, giá cụm 4 ống xả kép thể thao này khoảng gần 50 triệu, hứa hẹn vọng ra nhưng luồng âm thanh phấn khích hơn.

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

 Ảnh: H.Văn Hùng

Hoàng An | 22:07 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục