Chiêm ngưỡng siêu phẩm McLaren GT MSO độc đáo lộ diện tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2019

21:52 Thứ sáu 15/11/2019

McLaren chính thức trình làng phiên bản cá nhân hóa GT MSO tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance đang diễn ra tại Hoa Kỳ.

1

 

Đây là lần đầu tiên, Mclaren Special Operation ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc xe thể thao sang trọng Mclaren GT. Cá nhân hóa thường được các ông chủ “lắm tiền nhiều của” thực hiện khi mua siêu xe. Đây cũng chính là lý do mà bộ phận các nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) thực hiện nâng cấp siêu xe GT mới nhất của hãng.

2

 

McLaren cho biết, GT by MSO được lấy cảm hứng từ kiến trúc nước Anh và bổ sung thêm một số điểm nhấn đặc biệt.

McLaren GT MSO vẫn nổi bật và độc đáo giữa hàng trăm siêu phẩm có mặt trong khuôn khổ sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2019.

3

 

“McLaren GT bất chấp các quy tắc của một Grand Tourer thông thường – nó duy trì DNA của McLaren về chiếc xe nhẹ và hấp dẫn, đồng thời thêm vào không gian, sự thoải mái và khả năng thực dụng của nó” – Giám đốc điều hành bộ phận MSO, Ansar Ali cho biết.

4

 

Trên chiếc Mclaren GT, MSO sẽ lần đầu ra mắt màu sơn bạc ánh vàng đặc biệt, vừa được bộ phận cá nhân hóa này thiết kế ra với tên gọi MSO Defined Flux Silver. Kết hợp vơi màu sơn này ở ngoại thất sẽ là một sắc xám đậm hơn có tên MSO Bespoke Satin Graphite. Ngay cả chìa khóa cũng được bọc trong màu Flux Silver đồng bộ thân xe.

5

 

Những chi tiết màu xám mờ sẽ đóng vai trò tạo nét tương phản cho xe và sẽ được sử dụng tại phần ốp cản trước, ốp hông cùng phần cản sau của chiếc Mclaren GT MSO này.

6

 

Một số màu sơn khác cũng được dùng như màu đen trên viền cửa, màu bạc MSO Bespoke Satin Graphite Iron tại cùm phanh.

MSO còn trang bị trên McLaren GT thêm gói MSO Bright với viền cửa được mạ crom, ống xả titan được hoàn thiện bóng cùng bộ mâm cắt kim cương màu đen bóng đẹp mắt.

7

 

Bên trong, khoang lái của Mclaren GT được trang bị với những vật liệu sang trọng với hai màu da Flux White và Satin Leather. Không những thế, ghế ngồi cũng được MSO thiết kế với chỉ khâu Geoform Stiching, được lấy cảm hứng từ nét mái vòm của viện bảo tàng Anh Quốc. Những họa tiết này sẽ còn xuất hiện trên ghế, ốp cửa, tấm che nắng cùng bệ tì tay.

8

 

Một số trang bị cao cấp khác được MSO trang bị lên chiếc xe này phải kể đến như phần mui điện hóa có khả năng làm tối màu.

Công nghệ sợi carbon mới của Mclaren cũng được sử dụng ở lẫy chuyển số và vô-lăng của xe. Logo MSO được dập nổi trên tựa đầu ghế trong khi logo GT được khắc trên miếng nhôm và được đặt bên dưới màn hình giải trí trung tâm.

9

 

Mclaren GT sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 620 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn trong dải tua máy từ 5.500 vòng/phút đến 6.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, chiếc Grand Tourer có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây. Xe cũng được trang bị ba chế độ lái, gồm Comfort, Sport và Track tương tự như những mẫu xe khác của Mclaren.

10

 

Mclaren GT hiện đã được cho phép đặt hàng từ các đại lý Mclaren trên khắp thế giới với giá khởi điểm từ 210.000 USD (4,87 tỷ đồng).

Xem thêm hình ảnh chi tiết siêu phẩm McLaren GT MSO tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2019:

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

22

 

23

 

24

 

25

 

26

 

27

 

28

 

29

 

Hoàng An | 09:30 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục