Chiêm ngưỡng BST túi xách Montblanc thiết kế riêng cho chủ xe BMW 8-Series

22:19 Thứ hai 25/02/2019

Nếu bạn sở hữu BMW 8-Series Coupe hoàn toàn mới và đang có kế hoạch thực hiện một chuyến đi đường dài, đừng quên sắm cho mình bộ hành lý BMW & Montblanc.

Mới đây, thương hiệu thời trang lừng danh ‘đỉnh núi trắng” Montblanc vừa hợp tác cùng hãng BMW cho ra mắt BST túi xách thời trang sang trọng dành cho chủ xe BMW 8-Series. Để sở hữu những chiếc túi này, bạn cần móc hầu bao khoảng 14,900 Euro.

1

 

Chỉ có tổng cộng 15 bộ túi BMW & Montblanc được sản xuất, tất cả đều được gia công thủ công tại Florence, Ý với chất liệu da cao cấp trong 2 tông màu chủ đạo đen và đỏ.

2

 

BMW 8-Series Coupe 2019 sở hữu thiết kế thể thao đi kèm động cơ mạnh mẽ, cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class Coupe và Lexus LC. Giá bán khởi điểm từ 97.335 USD. Là chiếc coupe cỡ lớn, BMW 8-Series sở hữu thiết kế có phần mảnh khảnh nhưng vẫn không kém sự sang trọng cần thiết. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được kéo dài ra và đặt thấp xuống. Nắp ca-pô hầm hố với các đường gân dập nổi kéo dài khắp thân xe.

3

 

Tìm hiều thêm về thương hiệu MONTBLANC:

Montblanc được xem là cái tên lừng lẫy trong ngành thời trang cao cấp. Những chiếc đồng hồ, mẫu thắt lưng dây da thời thượng, những chiếc mắt kính lịch lãm, bút máy …luôn là khao khát của những người biết nó. Sức hút của sản phẩm Montblanc không chỉ đến từ thiết kế hoàn mỹ, sự kiểm định nghiêm ngặt của từng sản phẩm bán ra mà còn ở chiến lược PR tài tình của thương hiệu. Logo hình ngôi sao tuyết có 6 cánh vo tròn được xem là chiếc chìa khóa vàng mang đến thành công cho thương hiệu. Hiện tại Montblanc có hơn 449 cửa hàng đại diện trên toàn cầu.

4

 

Thương hiệu Montblanc bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ba người đàn ông là thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Dù lúc bấy giờ, không ai nghĩ rằng cuộc gặp gỡ vào năm 1906 đó lại là điểm khởi đầu để tạo nên một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới, Montblanc. Ban đầu, họ mở công ty và đặt tại khu Schanzen tại Hamburg (Đức). Mong muốn của ba nhà sáng lập là đưa công ty trở thành nơi kinh doanh những sản phẩm bút viết đơn giản, dễ sử dụng, với số lượng hạn chế nhưng phải đạt được chất lượng tốt nhất. Và tên gọi ban đầu của công ty “Simplo Filler Pen Company” bắt nguồn từ định hướng kinh doanh trên, trong đó từ”Simplo” được lấy từ chữ “simple” liên quan đến việc thiết kế cây bút máy mới bên trong có ống bơm mực đơn giản mà tiện lợi.

5

 

Sau 7 năm thành lập, logo ngôi sao tuyết sáu cánh vê tròn tượng trưng cho hình ảnh đỉnh núi Mont Blanc nhìn từ trên cao xuống. Mont Blanc thuộc phần lãnh thổ của Pháp, là ngọn núi cao nhất thuộc dãy Alpes được xem là nóc nhà châu Âu. Mont Blanc có nghĩa là Đỉnh núi trắng có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nguồn gốc của tên này là do tại đây tuyết phủ quanh năm. Nhiệt độ trên đỉnh núi đạt đến -40°C.

Một điểm rất thú vị của Mont Blanc là độ cao của đỉnh núi thay đổi hàng năm. Năm 1863, độ cao của núi đo được là 4.807 mét. Năm 2001, độ cao đo được bằng hệ thống định vị GPS là 4.810,4 mét. Năm 2003, độ cao đỉnh Mont Blanc giảm xuống còn 4.808,45 mét do một lớp băng phủ bị tan. Đỉnh núi cũng bị dịch chuyển 70 cm sang hướng tây bắc do thay đổi của lớp vỏ trái đất.

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

Hoàng An | 10:17 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục