Chiêm ngưỡng 7 xế độ hàng khủng nhà Mansory lộ diện tại triển lãm Geneva 2019

08:44 Thứ năm 21/03/2019

Thật không ngoa khi nhận xét Mansory chắc chắn là hãng độ gây sốc nhất tại Geneva Motor Show 2019 năm nay. Hãy cùng Xevathethao chiêm ngưỡng 7 mẫu hàng thửa độc đáo được đánh là là cực phẩm nhà Mansory đang có mặt tại triển lãm Geneva 2019.

Nói đến cái tên Mansory là nhắc đến một trong những hãng độ danh tiếng nhất thế giới, với những bản độ tuyệt vời nhất, từ những chiếc xe đỉnh cao, trong đó có cả những chiếc xe tưởng như không bao giờ được độ. Tại Geneva Motor Show 2019, Mansory lại tiếp tục chứng minh cho cả thế giới thấy, những tác phẩm độ của hãng luôn là trung tâm thu hút mọi sự chú ý của những người yêu xe. Chúng không chỉ là những chiếc xe mạnh mẽ, cao cấp, hiện đại, đây còn là những tác phẩm nghệ thuật trong thế giới xe.

ROLLS-ROYCE CULLINAN BILLIONAIRE:

1

 

hãng độ đình đám Mansory đem đến mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ khủng với phiên bản tỷ phú-Billionaire với chỉ có đúng 13 chiếc được sản xuất.

2

 

Là thành quả hợp tác giữa Mansory và hãng thời trang thượng lưu Billionaire, Cullinan bản “tỷ phú” được tinh chỉnh với ngoại thất hai tông màu đen-trắng đầy thanh lịch và sang trọng.

3

 

Khoang lái của Rolls-Royce Cullinan Billionaire Mansory bao gồm nội thất bọc da màu trắng toàn bộ nhấn nhá thêm carbon và các họa tiết màu đen. Da cá sấu cũng xuất hiện ở nội thất chiếc SUV siêu sang bản độ Mansory ở hai bên ghế trước và trên tay vịn phía trước/sau.

4

 

Nâng cấp cuối cùng cho chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan phiên bản tỷ phú Mansory đến từ động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít của xe giờ đây đã được “thông nòng” mang đến thêm 39 mã lực ở công suất động cơ lên mức 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng thêm 100 Nm lên 950 Nm.

5

 

Chiếc Cullinan đặc biệt này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 13 chiếc với giá bán gần 900.000 USD – gấp 3 lần mức giá của một chiếc Cullinan tiêu chuẩn.

MANSORY BENTLEY CONTINENTAL GT:

6

 

Trình độ chế tác tinh xảo của Mansory tiếp tục được thể hiện ở mẫu Continental GT với bộ bodykit sợi carbon đầy táo bạo.

7

 

Thân xe phối màu chủ đạo ngọc lam và đen tương phản nổi bật

9

 

Mansory còn cung cấp chiếc coupe hàng loạt cải tiến ở hệ thống ống xả, bộ tăng áp, trục cam cũng như hệ thống điện tử.

10

 Tuy nhiên, Mansory vẫn đang giữ bí mật về hiệu suất của xe
 

11

 

MERCEDES-AMG G63 STAR TROOPER:

12

 

chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Mansory Star Trooper là sản phẩm kết hợp giữa hãng độ Đức và nhà thiết kế thời trang Philipp Plein. Được biết, đây là sản phẩm kết hợp thứ 2 giữa hãng độ Mansory và nhà thiết kế thời trang người Đức này.

14

 

G63 Star Trooper được bao phủ bởi lớp sơn rằn ri đậm chất nhà binh đúng như cái tên “Trooper” kết hợp Bộ bodykit thân rộng giúp chiếc SUV trông cơ bắp và mạnh mẽ hơn nhiều.

01

 

Chỉ có đúng 20 chiếc Mercedes-AMG G63 Mansory Star Trooper được sản xuất và bán ra thị trường với giá 550.000 Euro (khoảng 14,3 tỷ đồng).

15

 

Bên trong Mercedes-AMG G63 Mansory Star Trooper là không gian nội thất được tăng thêm vẻ thể thao với ghế bọc da màu đen khâu hình lục giác. Trên ghế còn có chỉ khâu màu đỏ tương phản.

16

 

Sức mạnh của xe cũng được cải thiện từ 585 mã lực – 850 Nm lên 850 mã lực – 100 Nm. Kèm theo đó là mức giá tăng lên gấp 3 lần (620.000 USD).

LAMBORGHINI URUS VENATUS:

02

 Bản độ Urus Venatus của Mansory chỉ tập trung vào “dao kéo” cho ngoại hình xe và nội thất, trong khi hiệu năng vận hành của xe chưa được nâng cấp.
 
 

18

 

Điểm hay ở bản độ này là các nhà thiết kế ở Mansory vẫn dựa trên triết lý thiết kế “Hexagon” của Lamborghini để sáng tạo cho bodykit. Các phần ốp mở rộng hốc bánh xe được xử lý lại, cơ bắp hơn. Tất cả những chi tiết mới ở đầu xe, cản trước, ca-pô, ốp sườn, cản sau, cánh gió đuôi, các khe gió.. cùng đem lại một cảm xúc mãnh liệt hơn.

03

 

Bên trong, nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da Alcantara, sợi carbon và cũng được nhấn nhá bằng các chi tiết màu cam đồng bộ với bên ngoài.

20

 

Và việc Mansory chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Urus Venatus càng khiến siêu phẩm này trở nên giá trị.

21

 

Cũng nhấn mạnh thêm, tông màu chủ đạo cho bản độ được Mansory chọn là nền đen với các viền chỉ màu cam, nhất quán ở cả ngoại và nội thất.

LAMBORGHINI AVENTADOR CARBONADO
 

05

 

Lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ tàng hình Lockheed F-117 Nighthawk, “chim ưng đêm” Aventador Carbonado được phủ sợi carbon ở tất cả bộ phận từ ngoài vào trong.

23

 

Mansory đã bổ sung bộ tăng áp kép cho động cơ V12 6.5L, nâng công suất của xe lên mức 1.600 mã lực.

BUGATTI CHIRON CENTURIA:

24

 

Không chỉ đem đến giới thiệu chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản tỷ phú, hãng độ Mansory còn cho trưng bày siêu phẩm Bugatti Chiron Centuria độ rất ấn tượng.

25

 

Không chỉ hiếm có khi xe nguyên bản Bugatti Chiron đã giới hạn 500 chiếc và có giá không dưới 2,6 triệu đô la, Bugatti Chiron Centuria còn trở nên độc đáo hơn khi Mansory đã cố gắng cải thiện ngoại hình siêu phẩm này bằng cách thêm nhiều carbon ở ngoại thất.

26

 

Diện mạo của Chiron Centuria được làm mới bằng các chi tiết sợi carbon với độ hoàn thiện chuẩn xác, tỉ mỉ. Nổi bật nhất là tấm nẹp sườn cỡ lớn bằng sợi carbon được gắn hai bên hông xe, cho cái nhìn hầm hố và dữ dằn hơn hẳn so với nguyên bản. Ở phía sau, Chiron Centuria có một cánh gió dọc kéo dài từ đuôi trở lên nóc và hệ thống 4 ống xả được bố trí theo hình bầu dục.

27

 Ở bên trong khoang lái, Bugatti Chiron Centuria được hoàn thành với màu xanh đậm và xanh ngọc rất nổi bật.
 

28

 

MERCEDES-AMG S63 CABRIOLET APERTUS EDITION

29

 

So với 6 mẫu xế độ kể trên, ngoại thất S63 Cabriolet Apertus Edition sử dụng ít sợi carbon hơn nhằm tôn lên nước sơn bạc hà độc đáo.

06

 

Phần lớn nâng cấp tập trung chủ yếu ở dưới nắp ca-pô, nơi chiếc coupe được lắp thêm các ống dẫn NACA giúp đẩy luồng khí làm mát cho khoang máy.

31

 Mansory còn cải tiến động cơ V8 4.0L trên chiếc mui trần, rút ngắn thời gian tăng tốc 0-100 km/h từ 4,1 giây xuống 3,5 giây
 

32

 

Hoàng An | 13:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục