Chiellini ngạc nhiên với cựu trung vệ Chelsea

10:29 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Juventus, Giorgio Chiellini đánh giá rất cao những đóng góp của trung vệ Fikayo Tomori tại AC Milan.

 

Fikayo Tomori từng là một cầu thủ bị thất sủng ở Chelsea. Sự nghiệp của anh tưởng chừng như đi xuống khi phải chuyển đến AC Milan với cái giá 28 triệu euro vào năm 2021.

Chiellini ngạc nhiên với cựu trung vệ Chelsea - Bóng Đá

 Tomori lột xác ở Milan.

Đó là một giai đoạn khó khăn cho Tomori bởi Chelsea vừa vô địch Champions League với một hàng thủ cực kỳ chắc chắn, gồm Thiago Silva và Antonio Rüdiger. Sau khi phân tích kỹ màn trình diễn của Tomori, huấn luyện viên người Đức cũng như ban lãnh đạo The Blues đã đồng ý bán đứt trung vệ này cho Milan, sau khi cho mượn 1 năm. 

Tuy nhiên, những ngày tươi đẹp đã trở lại rất nhanh với cầu thủ sinh năm 1997. Mùa trước anh cùng Milan đạt Scudetto một cách ngoạn mục. Điều đó đã gây ấn tượng mạnh với lão tướng Giorgio Chiellini. 

Chia sẻ với The Times, cựu trung vệ Juventus cho biết: "Anh ấy làm tôi ngạc nhiên vì tôi đã thấy anh ấy ở Chelsea và tôi không nghĩ rằng anh ấy có thể mạnh mẽ như vậy trong vòng cấm [hoặc] tập trung trong suốt 90 phút."

"Anh ấy là một trong những chìa khóa giúp Milan vô địch năm ngoái," Chiellini khẳng định. 

Mùa trước, Tomori đá chính 30 trận cho Rossoneri và sở hữu trung bình 1,6 lần tranh chấp thắng mỗi 90 phút. Với việc chỉ thủng lưới 31 bàn, Napoli và Milan là hai đội bóng có hàng thủ tốt nhất Serie A, dĩ nhiên, công đầu thuộc về Tomori.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:31 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục