Chiellini: "Chúng tôi không cướp bất cứ gì từ Inter"

10:31 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Juventus và Inter Milan đã có trận đại chiến thuộc vòng 37 Serie A.

Nếu như Inter đã vô địch sớm, thì Juve rất cần chiến thắng để tranh đoạt tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới. 2 ông lớn nước Ý đã tạo ra màn rượt đuổi đầy căng thẳng trên SVĐ Venue Allianz. Chung cuộc Bà đầm già đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Đáng chú ý, mỗi đội đều có 1 trường hợp phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu này.

Phát biểu sau trận, Giorgio Chiellini cho biết: “Đó là một chiến thắng quan trọng, một chiến thắng khó khăn trước những người giỏi nhất của Ý vì họ đã chứng minh điều đó.

Chúng tôi đã giải quyết tốt. Juventus đã gắn kết theo cách mà chúng tôi có lẽ là chưa từng có trong năm nay. Kết quả này là xứng đáng, chúng tôi đã không cướp bất cứ gì từ Inter.

Tôi muốn làm rõ một điều, chúng tôi đã chúc mừng các cầu thủ Inter trong đường hầm. Phần còn lại là phóng đại, và trong những năm trước họ không bao giờ làm điều tương tự với chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini chúc mừng chức vô địch của Inter Milan.

Tôi không thể nói những gì tôi nghĩ về các quyết định của trọng tài, nó sẽ không giúp ích gì. Tôi nghĩ các cầu thủ đưa ra phán xét là sai, trên sân cỏ nhận thức của chúng tôi khác hẳn. Tôi chỉ nói về trận đấu,”

Ở mùa giải này, chúng tôi không xứng đáng gặp kết cục này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành quyền tham dự Champions League. Sau đó, vào thứ Tư, chúng tôi có trận chung kết Copa Italia, nó luôn quan trọng. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đánh giá tất cả những gì cần thiết.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Juventus tại Coppa Italia

 
Endo | 10:01 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục