Chiếc mặt nạ đen của Son Heung-min thành trend

08:09 Thứ sáu 25/11/2022

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc phải đeo mặt nạ đặc biệt do chấn thương ở mặt. Nhiều fan bày tỏ sự ủng hộ với anh bằng cách đeo mặt nạ tương tự.

Chiếc mặt nạ đen của Son Heung-min thành trend - Bóng Đá

 Hai người bạn đeo mặt nạ đen khi cổ vũ cho tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap.

Thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup Qatar, tiền đạo Son Heung-min gây chú ý khi đeo chiếc mặt nạ màu đen che nửa trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, chiếc mặt nạ không phải nhằm tạo nên "hình tượng thời trang" mà bởi ngôi sao 30 tuổi vừa trải qua cuộc phẫu thuật điều trị chấn thương.

Son dính chấn thương khi chơi cho Tottenham trong trận đấu với Marseille ở Champions League vào đầu tháng 11, anh bị nứt hốc mắt sau va chạm với Chancel Mbemba.

Chiếc mặt nạ được thiết kế để bảo vệ xương mặt khỏi va đập và do đó nó giảm thiểu nguy cơ chấn thương thêm, điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu của Son.

Để thể hiện sự ủng hộ tinh thần đối với đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc trong trận đối đầu với Uruguay, các cổ động viên xứ củ sâm đã mang những chiếc mặt nạ màu đen khi tới cổ vũ trên sân Education City, phía tây Doha.

Hai cổ động viên là Yoon Seok-won và Shin Jeong-che (đều 26 tuổi) đã chế tạo những chiếc mặt nạ này bằng máy in 3D, theo Yonhap News.

Chiếc mặt nạ đen của Son Heung-min thành trend - Bóng Đá

 Chiếc mặt nạ đặc biệt là biểu tượng cổ vũ cho đội trưởng tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap, Reuters.

Họ đã có mặt ở Qatar từ hôm 22/11 và theo dõi các trận đấu giữa Pháp - Australia và Đức - Nhật Bản.

"Chúng tôi đã mặc áo cổ vũ cho Pháp và Nhật Bản trong các trận đấu đó, và cả hai đội đều thắng", Yoon - người mặc áo số 7 giống Son Heung-min, nói. "Đội của chúng ta nhất định chiến thắng hôm nay", anh bày tỏ kỳ vọng trước trận đấu.

Một fan Hàn Quốc khác cũng mang mặt nạ là Shin Wang-cheol, cho biết muốn làm điều này để Son thấy rằng người hâm mộ luôn ở phía sau anh.

Một người bạn khác của Shin là Lee Kang-hyun nói thêm: "Chiếc mặt nạ này giờ sẽ là biểu tượng của Son Heung-min. Chúng tôi nghĩ rằng việc những người ủng hộ đeo mặt nạ cũng sẽ có ý nghĩa hơn".

Trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc tại vòng bảng World Cup đã kết thúc với tỷ số 0-0. Trước một đối thủ mạnh, thành tích của các cầu thủ Hàn Quốc được khen ngợi.

Trong hiệp 1, đội bóng xứ củ sâm được đánh giá thi đấu nhỉnh hơn. Son Heung-min và đồng đội thắng phần lớn các pha tranh chấp tay đôi, thể hiện tốt hơn hơn về thời gian kiểm soát bóng và số lần dứt điểm. 

Nguồn: Zing.vn
Đinh Phạm | 05:02 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục