Chiếc băng đội trưởng Argentina thúc đẩy Messi chơi tốt hơn

14:51 Thứ bảy 28/07/2012

Đích thân HLV trưởng tuyển quốc gia đã nhận xét tác dụng tích cực từ chiếc băng đội trưởng khiến Messi chơi tốt hơn dưới áp lực của dư luận.

HLV của Argentina - Alejandro Sabella đã nhận xét rằng từ khi ông trao chiếc băng đội trưởng cho Messi, "Quả Bóng Vàng Thế Giới" thi đấu tự tin và tốt hơn hẳn so với trước đây.

Lionel Messi. Ảnh: Fifa

Ai cũng biết rằng dù thành công thế nào trong màu áo Barca nhưng cứ hễ Messi quay về phục vụ cho quốc gia là y như rằng bị đặt dưới áp lực của cả thế giới. Với màu áo trắng-xanh, thủ quân của Argentina chưa mang được về cho đất nước danh hiệu nào cao quý xứng đáng với niềm tin người hâm mộ dành tặng.

Tuy nhiên, dạo gần đây Messi và các đồng đội chơi bóng tiến bộ thấy rõ. Không chỉ một mình tỏa sáng, Messi còn dẫn dắt và bắt nhịp cho cả đội chơi với tinh thần rất tốt. HLV của Albiceleste nhận xét:

"Cậu ấy rất hạnh phúc kể từ khi được trao chiếc băng đội trưởng. Tôi cho rằng cậu ấy đã làm rất tốt và đang dần tốt hơn nữa. Messi đã trưởng thành và cảm thấy hạnh phúc hơn."

Lúc này, Messi đã ở Barcelona để chuẩn bị cùng CLB tham dự các trận giao hữu trước mùa giải mới. Đội trưởng của Argentina vừa bình phục chấn thương và sẽ sớm trở lại trong màu áo Barca cho trận giao hữu sắp tới đây.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục