Chicharito phủ nhận chuyện ăn mừng bàn thắng khiêu khích

10:46 Thứ năm 13/09/2012

Tiền đạo Javier Hernandez của M.U đã chấm dứt 3 tháng “tịt ngòi” trong màu áo đội tuyển quốc gia Mexico bằng bàn thắng vào lưới Costa Rica hôm thứ Ba vừa qua.

Cận cảnh hành động của Hernandez - Ảnh: Getty

Lần cuối cùng Chicharito ghi bàn trong màu áo “El Tri” là ngày mồng 3 tháng Sáu khi đội tuyển Mexico tiếp Brazil trong một trận giao hữu trên sân Cowboys. Hernandez chia sẻ với ESPN sau trận đấu: “Thật may mắn vì chúng tôi đã đạt được kết quả tốt. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng. Tôi hài lòng vì mình đã ghi bàn. Cảm ơn Chúa vì đội tuyển đã thắng lợi.”

Sau khi ghi bàn từ đường chuyền của Jorge Torres Nilo, Hernandez đã lao ra phía sau khung thành của Costa Rica đồng thời chỉ tay vào tai và đầu của mình. Rất nhiều CĐV Costa Rica đã diễn giải hành động đó là một cử chỉ nhằm vào họ. Tuy nhiên, Hernandez đã phủ nhận chuyện này: “Không, hành động đó không có ý nghĩa gì cả. Mọi thứ vẫn bình yên ở đây”, tiền đạo của United trả lời với một nụ cười nhẹ nhàng.

Cận cảnh hành động của Hernandez - Ảnh: Getty Lần cuối cùng Chicharito ghi bàn trong màu áo “El Tri” là ngày mồng 3 tháng Sáu khi đội tuyển Mexico tiếp Brazil trong một trận giao hữu trên sân Cowboys. Hernandez chia sẻ với ESPN sau trận đấu: “Thật may mắn vì chúng tôi đã đạt được kết quả tốt. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng. Tôi hài lòng vì mình đã ghi bàn. Cảm ơn Chúa vì đội tuyển đã thắng lợi.” Sau khi ghi bàn từ đường chuyền của Jorge Torres Nilo, Hernandez đã lao ra phía sau khung thành của Costa Rica đồng thời chỉ tay vào tai và đầu của mình. Rất nhiều CĐV Costa Rica đã diễn giải hành động đó là một cử chỉ nhằm vào họ. Tuy nhiên, Hernandez đã phủ nhận chuyện này: “Không, hành động đó không có ý nghĩa gì cả. Mọi thứ vẫn bình yên ở đây”, tiền đạo của United trả lời với một nụ cười nhẹ nhàng.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục