Chicharito hạnh phúc vì đội nhà "mơ lớn" tại World Cup năm nay

15:55 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United bày tỏ niềm hạnh phúc với thành tích tuyệt vời của đội nhà trước thềm trận đấu cuối cùng tại bảng F với Thụy Điển.

Với hai chiến thắng mở màn ngoạn mục tại World Cup 2018, bao gồm cả thành tích bất ngờ trước nhà đương kim vô địch thế giới Đức. Đội tuyển Mexico năm nay đang được xem là đang sở hữu đội hình xuất sắc nhất lịch sử quốc gia vùng CONCACAF này.

Chicharito hạnh phúc vì đội nhà dám

 Javier Herandez đang cùng Mexico "bay cao" tại World Cup năm nay.

Và nếu giành được chiến thắng trước Thụy Điển trong trận đấu cuối cùng tại bảng F vào tối nay, Mexico sẽ có được thành tích toàn thắng tại vòng bảng, vô tiền khoáng hậu trong lịch sử tham dự các kỳ World Cup của El Tri.

Đó cũng chính là một ước mơ mà tiền đạo 30 tuổi Javier Hernandez (Chicharito) từng nghĩ tới, và anh đã từng bị chỉ trích mạnh mẽ khi từng phát biểu rằng đội nhà cũng có khả năng lên ngôi tại World Cup năm nay.

Và trong bài phỏng vấn trước trận đấu với đối thủ châu Âu vào tối nay, cựu tiền đạo Manchester United đã có dịp để đề cập đến lời nói xưa.

Anh cho rằng: "Cách tốt nhất để đạt được giấc mơ chính là chia sẻ nó với những người mơ mộng giống mình. Chúng tôi đã dũng cảm để không chỉ mơ mộng hão huyền mà còn làm mọi cách để thực hiện được giấc mơ đó, biến nó trở thành hiện thực."

Chicharito hạnh phúc vì đội nhà dám

 Anh đã có bàn thắng thứ 50 cho Mexico trong trận thắng Hàn Quốc.

Hernandez đã có cho mình bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển quốc gia trong trận thắng Hàn Quốc. Chỉ cần đúng 1 bàn nữa, cầu thủ của West Ham sẽ trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Mexico.

Tuy nhiên, khả năng Hernandez và các đồng đội bị loại không phải đã hết. Trong trường hợp Mexico thất bại trước Thụy Điển và Đức thắng Hàn Quốc, khi đó cả 3 đội bóng sẽ bằng điểm và khi ấy hiệu số sẽ được đem ra so sánh.

Minh Đức | 14:50 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục