Chicago Bulls tiếp tục mất Luol Deng và Kirk Hinrich ở game 7 với Brooklyn Nets

23:53 Thứ bảy 04/05/2013

Sau khi để đối phương thắng game 6 và cân bằng tỉ số play-off, Chicago Bulls đang đứng trước nguy cơ lần thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi vòng 1 vì chấn thương của các trụ cột.

Mùa giải trước, Derrick Rose và Joakim Noah thay nhau chấn thương khiến cho Chicago Bulls mau chóng thất bại trước Philadelphia 76ers, còn ở mùa giải năm nay, Derrick Rose vẫn chưa trở lại, và thêm một loạt cầu thủ khác vắng mặt vì vấn đề sức khỏe như Luol Deng, Kirk Hinrich.

Luol Deng. Ảnh: Internet.

HLV Tom Thibodeau cho biết Deng, cầu thủ người Anh, hiện vẫn phải nằm viện vì một cơn sốt và chắc chắn không thể góp mặt ở game 7. HLV Thibodeau còn cho biết thêm các bác sĩ đang kiểm tra để xem Deng có bị sốt viêm màng não hay không và kết quả vẫn chưa chính thức được công bố.

Hinrich thì đã vắng mặt trận thứ 3 liên tiếp vì bị đau ở bắp đùi. Cầu thủ này chỉ có thể tập luyện với một khối lượng bài tập rất ít trong vài ngày qua và rất khó có khả năng để Hinrich ra sân. Hinrich đã bị đau sau game 4, một trận đấu mà cầu thủ này đã nỗ lực giúp Bulls giành chiến thắng để vươn lên dẫn trước 3-1. Rất tiếc là sự vắng mặt của anh và Deng ở 2 game sau đó đã tạo cơ hội cho Brooklyn Nets cân bằng tỉ số play-off.

Hai cầu thủ khác, những người cũng gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua là Nate Robinson và Marco Belinelli (bị cúm) đều đã cảm thấy khá hơn và vì thế Chicago Bulls cũng có thứ để lạc quan trước game 7, game quyết định dành cho cả hai đội bóng. Game 7 sẽ diễn ra vào sáng ngày 05/05 tại New York, trên sân nhà của Brooklyn Nets.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục