Chicago Bulls tiếp tục đánh bại Brooklyn Nets sau 4 hiệp chính, 3 hiệp phụ

05:43 Thứ hai 29/04/2013

Phải mất tới 3 hiệp đấu thêm, Chicago Bulls mới có thể giành được chiến thắng trước Brooklyn Nets để nâng tỉ số loạt play-off lên thành 3-1 và đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng sau.

Các cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu United Center, thành phố Chicago, bang Illinois đã được chứng kiến một cuộc so tài kịch tính giữa hai đội. Cả hai bên đều không chịu buông xuôi cho đến những thời khắc cuối cùng. Đội khách Brooklyn Nets có lúc tưởng như đã ở rất gần chiến thắng, nhưng nỗ lực của đội chủ nhà Chicago Bulls đã giúp cho họ hoàn tất 2 game trên sân nhà mà không phải nhận thất bại.

Màn trình diễn ấn tượng của Nate Robinson. Ảnh: Internet.

Trong thời gian thi đấu chính thức, Brooklyn Nets đã dẫn Chicago Bulls 109-95 trong hiệp 4, và dường như chiến thắng chỉ còn là vấn đề chờ đợi, thì Nate Robinson đã tỏa sáng để cân bằng khoảng cách 14 điểm đó giữa hai đội. Sau đó trong hiệp phụ thứ nhất, Nets lại một lần nữa dẫn 121-119, nhưng cũng chính Nate giúp Bulls gỡ hòa 121-121. Ở hiệp phụ thứ 2 và thứ 3, Bulls đã có được lợi thế về mặt tinh thần và trận đấu được quyết định khi Luol Deng cùng Nazr Mohammed ghi những điểm số liên tiếp để hoàn thành chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nate Robinson chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Bulls trong trận này khi anh ghi tổng cộng 34 điểm. Carlos Boozer có 21 điểm, Kirk Hinrich 18 điểm, Jimmy Butler 16 điểm. Bộ đôi Joakim Noah cùng Luol Deng mỗi người đóng góp 15 điểm cho Bulls, và đội bóng của bang Illinois vẫn đang sống tốt mà chưa cần đến sự trở lại của Joakim Noah.

Bên phía Brooklyn Nets, Deron Williams dẫn đầu danh sách ghi điểm với 32 điểm và 10 kiến tạo. Trung phong Brook Lopez đứng thứ nhì với 26 điểm.

"Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm khi để thua 14 điểm đó," Williams trả lời phỏng vấn. "Lên rổ hụt, ném phạt hụt. Tôi còn phạm lỗi với Nate (Robinson) ở khu vực 3 điểm. Đã có quá nhiều sai lầm trong hiệp 4."

Với chiến thắng ở game 4, giờ đây Chicago Bulls sẽ có lợi thế là 2 game cách biệt. Hai đội sẽ quay trở lại New York vào ngày 30/04 để thi đấu game 5, và nếu như Chicago Bulls chưa thể giải quyết loạt play-off này ở New York, thì họ sẽ có cơ hội làm điều đó khi quay về sân nhà ở game 6. Còn nếu như bị đánh bại ở cả 2 game tiếp theo, lợi thế sẽ không còn thuộc về Chicago Bulls khi họ phải thi đấu game 7 ở trên sân khách.

Kết quả thi đấu vòng Play-off NBA ngày 28/04 (theo giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 142 - 134 Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies 104 - 83 Los Angeles Clippers
Atlanta Hawks 90 - 69 Indiana Pacers
Houston Rockets 101 - 104 Oklahoma City Thunder

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục