Chicago Bulls tiếp tục đàm phán với HLV Tom Thibodeau

23:56 Thứ sáu 07/09/2012

Sau một kỳ nghỉ hè ngắn ngày, CLB bóng rổ Chicago Bulls và HLV đương nhiệm của họ là ông Tom Thibodeau đã quay trở lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Chicago Bulls đã thi đấu rất tốt sau 2 mùa giải được Tom Thibodeau chỉ đạo. Ông là người đạt đến 100 trận thắng nhanh nhất trong lịch sử NBA, và đã từng nhận được giải thưởng Huấn luyện viên của năm ngay trong mùa giải đầu tiên cùng với Chicago. Sang mùa giải thứ 2, ông cán đích thứ 2 trong cuộc bầu chọn này.

Đáng lẽ, với một thành tích xuất sắc như thế, HLV Tom Thibodeau xứng đáng với một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên Chicago Bulls đã làm ông phật lòng khi từ chối yêu cầu gia hạn của ông vào đầu mùa hè này.

HLV Tom Thibodeau. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Tom Thibodeau vẫn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và các chuyên gia bóng rổ Mỹ. Trong số đó có Derrick Rose, siêu sao hàng đầu của đội bóng miền Đông.

Nhà phân tích của kênh ESPN và là một người bạn của Thibodeau, ông Jeff Van Gundy nói: "Nếu tôi là lãnh đạo Chicago Bulls và Tom chấp nhận những gì mà Scott Brooks có với Oklahoma City Thunder (1 bản hợp đồng 4 năm trị giá 18 triệu đô-la), thì toàn bộ mọi chuyện chỉ tốn 25 giây (để giải quyết)".

"Tôi cho rằng cậu ấy là một huấn luyện viên tài năng và xứng đáng được trả công như thế".

Cuộc đàm phán đang tiếp tục, và Bulls có thể sẽ phải nhượng bộ trước Tom Thibodeau vì ông là một trong số ít người có đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu như Chicago Bulls. Ông đã đưa đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông trong mùa giải trước và chỉ thất bại ở vòng play-off khi các trụ cột như Rose và Noah bị chấn thương nặng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục