Chicago Bulls gục ngã trên sân nhà trước Brooklyn Nets, chờ quyết đấu ở game 7

14:01 Thứ sáu 03/05/2013

Kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao trào ở cặp đấu giữa Brooklyn Nets và Chicago Bulls. Từ lợi thế dẫn trước 2 game, đội bóng của HLV Tim Thibodeau đã để thua liền 2 trận liên tiếp và tỉ số giờ đây của loạt play-off đã được cân bằng 3-3, buộc 2 đội phải bước vào cuộc quyết đấu ở game cuối cùng, game 7.

Đội bóng của thành phố New York đã thể hiện một tinh thần thi đấu cực kỳ mạnh mẽ trước những vị chủ nhà của thành phố Chicago. Sau khi thắp lại hy vọng với chiến thắng ở trên sân nhà tại game 5, Brooklyn Nets hành quân đến United Center với rất nhiều nỗi lo âu khi tại đây họ đã 2 lần bại trận ở game 3 và game 4. Thế nhưng, Brooklyn Nets đã làm cho tất cả phải thán phục khi đánh bại Chicago Bulls sau 4 hiệp đấu với tỉ số 95-92.

Deron Williams (số 8, áo đen) đã giúp Brooklyn Nets giành lại lợi thế trước Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Không thể nói rằng Chicago Bulls đã không nỗ lực giải quyết trận đấu khi đang có lợi thế trong tay. Nhưng họ lại thiếu vắng những cầu thủ lợi hại nhất của mình. Derrick Rose chưa hẹn ngày trở lại, Luol Deng và Kirk Hinrich thì mới chấn thương gần đây. Với những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng, Chicago Bulls khó có thể mang lại những màn trình diễn tốt nhất.

Deron Williams cùng 2 cầu thủ khác là Joe Johnson cùng Brook Lopez đã ghi được 17 điểm mỗi người cho Nets. Williams còn hoàn tất 1 cú double-double với 11 pha bắt bóng bật bảng thành công, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận bên phía đội khách.

"Chúng tôi đã tin tưởng, tin tưởng lẫn nhau," Joe Johnson trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Hơn hết, vấn đề là đội bóng nào khát khao chiến thắng hơn."

Những cầu thủ khác, bao gồm các cầu thủ dự bị của Nets đóng góp đến 44 điểm, trong đó Gerald Wallace ghi 15 điểm và Andray Blatche ghi 10 điểm.

Bên phía Chicago Bulls, Marco Belinelli là người ghi nhiều điểm nhất với 22 điểm. Nate Robinson đóng góp 18 điểm. Jimmy Butler 17 điểm. Hai 'big man' là Joakim Noah và Carlos Boozer mỗi người có được 1 double-double (Joakim Noah 14 điểm - 15 lần bắt bóng bật bảng, Carlos Boozer 14 điểm - 13 lần bắt bóng bật bảng).

Với trận thắng này, lợi thế lại thuộc về Brooklyn Nets khi họ sẽ được chơi game 7 ở trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 05/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 03/05 (theo giờ Việt Nam)

Chicago Bulls 92 - 95 Brooklyn Nets
Golden State Warriors 92 - 88 Denver Nuggets

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục