Chicago Bulls giành chiến thắng, vượt lên dẫn trước Brooklyn Nets

14:55 Thứ bảy 27/04/2013

Chicago Bulls đang biết cách tối đa hóa mọi lợi thế của mình để sinh tồn trong tình cảnh những cầu thủ tốt nhất của họ đang vắng mặt vì chấn thương hoặc thể lực sa sút.

Derrick Rose, Richard Hamilton vẫn ngồi ngoài, Joakim Noah thì nén đau thi đấu,... Chicago Bulls đang đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng cũng chính vì thế mà những nỗ lực của họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi hơn bao giờ hết. Trên sân nhà, Chicago Bulls đã đánh bại Brooklyn Nets ở game 3 với tỉ số 79-76 để vượt lên dẫn trước 2-1 trong loạt play-off.

Chicago Bulls đã có một chiến thắng 'xấu xí' trước Brooklyn Nets. Ảnh: Internet.

Carlos Boozer trở thành cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu này của Chicago Bulls. Người  chơi ở vị trí tiền đạo của đội chủ nhà đã có tới 22 điểm và 16 lần bắt bóng bật bảng thành công. Luol Deng cũng chơi rất tốt, với 21 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng. Kirk Hinrich đóng góp 12 điểm.

Bên phía Brooklyn Nets, 3 trụ cột Brook Lopez, Deron Williams và Joe Johnson đóng góp đến 55 điểm cho đội khách. Brook Lopez ghi 22 điểm, Deron Williams ghi 18 điểm và Joe Johnson có 15 điểm.

Chicago Bulls đã chấp nhận có một chiến thắng được người ta coi là xấu xí. Mỗi pha tranh bóng đều rất quyết liệt. Đội chủ nhà luôn phòng thủ rất chặt chẽ và không cho đối phương có nhiều cơ hội ghi điểm. Brooklyn Nets chỉ có thể ném thành công với tỉ lệ 35%.

"Chúng tôi làm điều cần làm để chiến thắng trận đấu," Boozer nói. "Ở vòng play-off, bạn phải thắng bằng nhiều cách. Không có gì là hoàn hảo."

Brooklyn Nets sẽ cần tìm ra cách để hóa giải lối chơi của Chicago Bulls trong game 4, dự kiến diễn ra vào ngày 28/04 theo giờ Việt Nam, cũng tại Chicago. Nếu không thể chiến thắng, Brooklyn Nets sẽ tiếp tục bị Chicago nới rộng cách biệt và khi đó cơ hội lọt vào trận bán kết miền Đông của đội bóng New York sẽ trở nên mong manh hơn.

Kết quả thi đấu NBA ngày 26/04 (theo giờ Việt Nam)

Milwaukee Bucks 91 - 104 Miami Heat
Chicago Bulls 79 - 76 Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies 94 - 82 Los Angeles Clippers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục