Chicago Bulls gia hạn hợp đồng với HLV Tim Thibodeau

11:31 Thứ tư 03/10/2012

Theo NBC Sports, câu lạc bộ bóng rổ Chicago Bulls vừa gia hạn hợp đồng với HLV Tom Thibodeau thêm 4 năm, một phần thưởng xứng đáng dành cho vị chiến lược gia đã giúp Chicago Bulls trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất NBA ở mùa giải trước.

Thông tin này được công bố bởi Tổng giám đốc Gar Forman của Chicago Bulls, và sau đó được đăng tải lại trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ cũng như một số nguồn tin khác.

HLV Tom Thibodeau sẽ tiếp tục gắn bó với Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

HLV Tom Thibodeau hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới vì nhiều lý do. Ông là người đã truyền cảm hứng để biến Chicago Bulls thành một đội bóng luôn chơi đầy nỗ lực và phòng thủ chắc chắn mỗi khi ra sân. Ngoài ra Derrick Rose, siêu sao hàng đầu của Chicago cũng rất quý trọng HLV Thibodeau và giữ ông lại chính là cách khiến cho Derrick Rose cảm thấy vui vẻ.

Mùa giải trước, điều đáng tiếc nhất với HLV Thiboudeau là ông đã không thể giúp Chicago Bulls tiến sâu vào vòng play-off sau khi hai cầu thủ quan trọng bậc nhất là Derrick Rose và Joakim Noah đều chấn thương ngay từ vòng 1 và Chicago Bulls bị Philadelphia 76ers đánh bại sau 6 game. Tuy nhiên không vì thế mà khả năng chuyên môn của HLV 54 tuổi này.

Tom Thibodeau là người đã dẫn dắt Chicago Bulls từ năm 2010 đến nay. Trước đó ông bắt đầu sự nghiệp HLV ở Minnesota Timberwolves với vai trò của một trợ lý vào năm 1989. Sau đó ông tiếp tục làm vai trò tương tự ở các đội bóng như San Antonio Spurs, Philadelphia 76ers, New York Knicks, Houston Rockets và Boston Celtics. Chicago Bulls là đội bóng đầu tiên mà ông được làm HLV trưởng và đã nhanh chóng gặt hái được những thành công đáng kể.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục