Chicago Bulls buộc Orlando Magic phải nhận thất bại đầu tiên

22:03 Thứ tư 07/11/2012

Với lợi thế sân nhà, Chicago Bulls đã vượt qua một Orlando Magic chơi khá hưng phấn để buộc đối phương phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải NBA năm nay.

Cho đến trước khi hành quân đến Chicago, Orlando Magic đã có trong tay 2 chiến thắng, một khởi đầu có thể nói là khá suôn sẻ nếu như tính đến việc họ đã mất đi ngôi sao lớn nhất là Dwight Howard trong mùa vừa rồi. Tuy nhiên đó là 2 chiến thắng trên sân nhà trước những đối thủ không quá mạnh như Phoenix Suns hay Denver Nuggets. Đến khi gặp phải một đội bóng bản lĩnh như Chicago Bulls, Magic đã phải nhận thất bại.

Tuy nhiên Orlando đã khởi đầu trận đấu tại Chicago theo cách mà người khác không thể xem thường họ. Đội bóng này thắng cả 2 hiệp đầu tiên với những tỉ số khá sát sao là 23-24 và 22-24. Cho đến khi hiệp 3 kết thúc, Magic vẫn dẫn trước với tỉ số 68-70. Cuối cùng, Chicago đã phát huy lợi thế và bản lĩnh của mình đúng lúc để lội ngược dòng ở hiệp 4 (thắng 31-23) và giành thắng lợi chung cuộc 93-99.

Mạch thắng của Orlando Magic bị cắt đứt ở Chicago. Ảnh: Internet.

Quả thực Chicago Bulls vẫn gặp nhiều khó khăn khi ngôi sao đáng chú ý nhất của họ là Derrick Rose vẫn chưa thể trở lại. Nhưng Loul Deng đã có một trận đấu rất hay khi ghi 15/23 điểm của mình sau giờ nghỉ để góp phần quan trọng vào cuộc lội ngược dòng của Bulls.

Trung phong người Pháp Joakim Noah cũng chơi khá hay khi ghi 20 điểm và có 9 lần bắt bóng bật bảng. Carlos Boozer và Taj Gibson mỗi người đóng góp thêm 12 điểm cho Bulls.

Bên phía Magic, Arron Affalo chứng tỏ anh là một trong những cây ghi điểm lợi hại nhất của Magic hiện tại khi ghi đến 28 điểm. Magic còn có 2 cầu thủ đạt thành tích double-double đó là Nikola Vucevic và Glen Davis (cùng 16 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng). Nhưng chỉ tiếc là Magic đã không giữ được thế trận ở hiệp cuối để đảm bảo cho mình chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa.

Arron Affalo nói: "Sự chùng xuống trong tấn công của chúng tôi đã tạo cơ hội cho họ ghi điểm trong hiệp 4. Thật tiếc, vì lẽ ra đây là trận đấu mà chúng tôi có thể thắng".

Ở lượt trận sau, Chicago Bulls sẽ ở lại sân nhà để đón tiếp đội Á quân NBA 2012 Oklahoma City Thunder. Còn Orlando Magic sẽ đến sân của Minnesota Timberwolves.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 07/11 (giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 99 - 93 Orlando Magic
Oklahoma City Thunder 108 - 88 Toronto Raptors
Denver Nuggets 109 - 97 Detroit Pistons

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục