Chia tay Than Quảng Ninh, cựu HLV ĐT Việt Nam cập bến B.Bình Dương

08:53 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnSau khi rời Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng quyết định đến B.Bình Dương tiếp tục nghiệp cầm quân.

Sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại, HLV Phan Thanh Hùng đã nói lời chia tay với CLB Than Quảng Ninh. Vị thuyền trưởng gốc Đà Nẵng là một trong nhiều cái tên "đào tẩu" khỏi đội bóng xứ Mỏ sau một mùa giải họ nhận khá nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

Rời Quảng Ninh, cựu HLV ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được lời mời về dẫn dắt B.Bình Dương. Trên Vietnamnet, HLV Thanh Hùng chia sẻ: "Lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã liên hệ với tôi. Tôi đồng ý về dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ mùa giải 2021. Tôi bắt đầu công việc của mình ở đội bóng mới từ tuần sau."

Chia tay Than Quảng Ninh, cựu HLV ĐT Việt Nam cập bến B.Bình Dương - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng đến dẫn dắt B.Bình Dương.

Việc đưa một HLV có kinh nghiệm như HLV Phan Thanh Hùng về ngồi vào chiếc ghế nóng ở thời điểm hiện tại là rất hợp lý với B.Bình Dương. Bởi lẽ HLV Trần Thanh Sơn chưa đủ độ "cứng" để lèo lái đội bóng qua những giai đoạn khó khăn hay ở những trận đấu mang ý nghĩa then chốt của mùa giải.

Sau khi các công thần 1 thời của bóng đá đất Thủ như Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Bùi Tấn Trường rời đi, HLV Thanh Sơn dù đã rất nỗ lực để đưa B.Bình Dương trở thành 1 tập thể đoàn kết với nhiều nhân tố mới và tài năng trẻ. Song sự hiện diện của HLV Phan Thanh Hùng sẽ mang đến những hy vọng để đội chủ sân Gò Đậu có những bước tiến nhảy vọt và hướng đến việc tìm lại ánh hào quang xưa tại đấu trường V-League.

Đăng Huy | 08:23 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục