Chia tay Spurs, Mourinho chính thức tìm được công việc mới

16:30 Thứ bảy 01/05/2021 | 1

Jose Mourinho đã tìm cho mình một công việc mới sau khi chia tay Tottenham Hotspur hồi giữa tháng 4 vừa qua.

Mới đây, talkSPORT xác nhận có được sự góp mặt Jose Mourinho cho chiến dịch EURO 2021. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đảm nhận công tác bình luận trên chương trình Euro GameDay, bao gồm 3 trận vòng bảng của đội tuyển Anh, 1 trận vòng 16 đội, 1 trận bán kết và chung kết.

Chia tay Spurs, Mourinho chính thức tìm được công việc mới  - Bóng Đá

 Chia tay Spurs, Mourinho chính thức tìm được công việc mới.

"talkSPORT là nơi dành cho người hâm mộ và tôi rất nóng lòng được tham gia. EURO sẽ là một giải đấu tuyệt vời và talkSPORT sẽ thu hút tất cả sự phấn khích của người hâm mộ. Trong các cuộc thảo luận giữa tôi với đội ngũ talkSPORT, tôi có thể cảm nhận được sự hào hứng của họ đối với EURO. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của chiến dịch này," cựu HLV Tottenham chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho thử sức với vai trò bình luận. Trước đó, HLV 58 tuổi này từng cộng tác cho Sky Sports, Bein Sport...

Nếu Mourinho sớm tìm được công việc mới, Tottenham vẫn chưa thể chốt cái tên thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Sau khi bỏ ra 41 triệu USD tiền bồi thường cho Mourinho, Spurs hiện đang nhắm đến Max Allegri, Eric ten Hag và Brendan Rodgers ngồi ghế nóng Tottenham Hotspur Stadium.

Theo Football Insider, Spurs sẵn sàng trao cho Brendan Rodgers đãi ngộ cao gấp 3 lần mức lương đang nhận tại Leicester City. Nếu không thể thuyết phục Rodgers, "Gà trống" có thể chuyển hướng sang Allegri.

Phát biểu cuối cùng của Mourinho trên cương vị HLV Spurs:

Bảo Bảo | 16:00 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục