Chia tay Spurs, Jonathon Simmons gia nhập Magic

19:54 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay San Antonio Spurs, hậu vệ Jonathon Simmons đã có cho mình bến đỗ mới.

San Antonio Spurs đã từ bỏ quyền gia hạn cùng Jonathon Simmons, để hậu vệ ném rổ này trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong mùa hè này. Và không mất quá nhiều thời gian, tay ném tay ném sinh năm 1989 có được bến đỗ mới.

jonathan-simmons-spurs-1

 Jonathon Simmons trong màu áo Spurs.

Ngày hôm nay trên Yahoo Sports, cây viết kỳ cựu Shams Charania tiết lộ, Orlando Magic đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Simmons bằng bản hợp đồng ba mùa giải. Được biết hiện salary cap của đội bóng này vào khoảng 8 đến 9 triệu USD. Theo một số chuyên gia thì khả năng hậu vệ cao 1m98 này có thể nhận được mức lương 8.046.000 USD. Express News tiết lộ thỏa thuận trị giá 20 triệu USD.

Việc Spurs chia tay Simmons không phải việc quá bất ngờ khi họ đang có những hướng đi khác để có thể đối mặt với những thách thức mới cùng mục tiêu lớn nhất là cạnh tranh với Golden State Warriors ở khu vực miền Tây và hơn nữa là vô địch NBA.

Dù vậy, Simmons vẫn là một bản hợp đồng đáng giá đối với Magic. Ở mùa giải vừa qua Shooting guard chỉ xuất hiện trung bình 17,8 phút mỗi game cùng 78 lần ra sân cho Spurs. Anh ghi trung bình 6,2 điểm 2,1 rebound, 1,6 kiến tạo.

Jonathon Simmons từng phải trả 150 USD để được chơi một trận tại D-League. Nhưng giờ thì anh đã có thể tự kiếm tiền bằng môn thể thao mà mình thực sự yêu thích.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:40 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục