Chia tay SHB Đà Nẵng, Huỳnh Đức chưa vội tính chuyện tương lai

23:59 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thua 3-2 trước Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định sẽ chia tay SHB Đà Nẵng khi mùa giải kết thúc. Ưu tiên của nhà cầm quân 46 tuổi lúc này là nghỉ ngơi và trau dồi thêm kiến thức, chứ không vội nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Không quá buồn sau trận thua Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức đã trải lòng rất nhiều trong phòng họp báo khi nói về những kỷ niệm trong suốt quãng thời gian đặt chân đến bờ sông Hàn, điều làm được và chưa được. Tuy nhiên, áp lực thành tích và sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ SHB Đà Nẵng đã khiến nhà cầm quân này phải chọn cách ra đi.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng có màn chia tay tướng Đức không trọn vẹn. Ảnh: Viết Định

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức khẳng định rằng chắc chắn mình sẽ rời SHB Đà Nẵng trên bất cứ vai trò nào. Ưu tiên duy nhất của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam lúc này là nghỉ ngơi và trau dồi thêm kiến thức: “Tôi sẽ chính thức rời đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc kể cả cương vị HLV trưởng lẫn Chủ tịch Hội đồng HLV của đội bóng. Tôi cần thời gian để nghỉ ngơi rồi sau đó mới tính đến chuyện tiếp tục với công việc. Tôi vẫn còn khóa học phía trước và chỉ sau khi khóa học kết thúc, tôi mới tính đến chuyện tương lai chứ không vội vàng. Trên thế giới, nhiều HLV nổi tiếng như Carlo Ancelotti cũng nghỉ thời gian dài mới quay lại đó. Ưu tiên hàng đầu của tôi bây giờ là nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức ưu tiên nghỉ ngơi trước khi tính chuyện quay trở lại nghiệp cầm quân. Ảnh: Viết Định

Bên cạnh đó, trong trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng SHB Đà Nẵng ở sân Hòa Xuân, Huỳnh Đức đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những sự ủng hộ cho mình trong suốt quãng thời gian vừa qua dù ở bất cứ vai trò cầu thủ lẫn HLV: “Tôi cảm thấy hạnh phúc trong hơn 10 năm ở đây. Nơi đây chào đón tôi, hỗ trợ làm việc. Cảm ơn các cổ động viên luôn sát cánh ủng hộ, chia sẻ để đội bóng thành công. Cảm ơn lãnh đạo hỗ trợ để tôi làm việc hết mình”, HLV Huỳnh Đức trải lòng.

Sau khi Huỳnh Đức ra đi, BLĐ SHB Đà Nẵng hiện đang ráo riết tìm người thay thế vị trí của nhà cầm quân này để lại. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác việc ai sẽ nắm quyền ở đội bóng sông Hàn tại V-League 2018.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:05 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục