Chia tay Ronaldo, siêu mẫu Nga nhận cú sốc lớn

07:33 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk từng khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực. Cặp đôi trải qua 5 năm bên nhau.

 

Cristiano Ronaldo là một trong những biểu tượng của bóng đá đương đại. Bên cạnh tài năng sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha còn sở hữu lịch sử tình trường đồ sộ với hàng loạt chân dài nóng bỏng. Irina Shayk là trường hợp tiêu biểu.

Siêu mẫu 37 tuổi từng trải qua quãng thời gian 5 năm mặn nồng bên cạnh Ronaldo. Theo The Sun, cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào năm 2010. Năm 2015, Ronaldo chia tay Irina. Irina bắt đầu quen biết với Ronaldo khi CR7 cập bến Real Madrid từ Man United vào năm 2009.

Báo chí xứ sương mù tiết lộ, mối quan hệ bất hòa giữa Irina và mẹ của Ronaldo trở thành nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của cả hai. 

 I once dated Cristiano Ronaldo and when we broke up I lost 11m Instagram followers in 24 hours - Bóng Đá

Ronaldo và Irina.

Sau khi chia tay Ronaldo, siêu mẫu người Nga hẹn hò với nam diễn viên Hollywood, Bradley Cooper. Về phía CR7, tiền đạo người Bồ tiến tới mối quan hệ với Georgina Rodriguez vào năm 2016.

Việc đường ai nấy đi với Ronaldo đã tác động lớn đến sức ảnh hưởng của Irina trên mạng xã hội. Cụ thể trang Instagram cá nhân của siêu mẫu 37 tuổi mất đến 11 triệu lượt theo dõi thường xuyên chỉ sau 24h (tương đương 75% số lượng follow thời điểm bấy giờ).

Năm 2019, Irina chia tay với nam diễn viên Cooper. Tuy nhiên, truyền thông châu Âu loan tin, cặp đôi có khả năng tái hợp khi bị bắt gặp tay trong tay ở nhiều sự kiện.

Anh Nguyễn | 07:03 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục