Chia tay Pogba, Juve lên kế hoạch ký gấp tiền vệ Arsenal

11:37 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Bà đầm già thành Turin đang muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao Pháo thủ trong tháng Giêng.

Dù đã để lại những dấu ấn rõ nét kể từ sau khi rời khỏi Atletico Madrid để đầu quân cho Arsenal. Tuy nhiên việc thường xuyên dính chấn thương khiến sự nghiệp của Thomas Partey không diễn ra suôn sẻ.

Trong hai mùa giải gần nhất, vấn đề thể trạng mà ngôi sao người Ghana gặp phải đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của Pháo thủ. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến họ bạo chi để sở hữu Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè.

Dấu chấm hết cho Thomas Partey? - Bóng Đá

 Partey thường xuyên gặp chấn thương. 

Mùa giải năm nay, vấn đề của Partey tiếp tục tái diễn. Anh vắng mặt trong phần lớn các trận đấu và đứng trước nguy cơ đánh mất suất đá chính khi Jorginho ngày càng trở thành chỗ dựa đáng tin cậy trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Với tình hình hiện tại, Partey đang cân nhắc khả năng rời Emirates ngay tháng Giêng.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Juventus đã bắt đầu hướng tầm ngắm đến Partey. Đội bóng Serie A không còn sự phục vụ của bộ đôi  Paul Pogba và Nicolo Fagioli vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Do đó họ cần phải nâng cấp chất lượng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Juve hiểu rằng họ sẽ không có đủ kinh phí để chiêu mộ Partey do Arsenal yêu cầu ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ này. Vì vậy, Bà đầm già muốn đưa ra đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt để thuyết phục đối tác nhả người. 

Trường Sơn | 10:39 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục