Chia tay Man Utd, Martial phá vỡ im lặng

22:14 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnAnthony Martial chính thức chia tay Manchester United để chuyển tới khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn trong mùa Đông này.

 

Anthony Martial khi còn khoác áo AS Monaco

Anthony Martial không còn là chính mình. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial khi tiền đạo người Pháp lên kế hoạch chia tay Old Trafford.

Sau tất cả, Martial quyết định chọn Sevilla. Đội bóng La Liga chiêu mộ Martial dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Chia tay Man Utd, Martial có quyền hy vọng về việc gây dựng lại sự nghiệp.

Anthony Martial breaks silence on Manchester United to Sevilla loan transfer - Bóng Đá

 Martial đã gia nhập Sevilla.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Sevilla, Martial cho hay: "Tôi cảm thấy phấn khích vì Sevilla là một CLB mạnh ở Tây Ban Nha. Sevilla có những cầu thủ xuất sắc. Tôi muốn cống hiến những điều tốt nhất và mang tới kinh nghiệm cho đội bóng.

Vấn đề không phải là tiền mà tôi chỉ muốn thi đấu và tận hưởng bầu không khí sân cỏ. Đó là lý do tôi lựa chọn đến Sevilla. Tôi ở đây để thi đấu và thể hiện điều mình có thể làm.

Hợp đồng cho mượn của tôi có thời hạn 5 tháng. Nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta sẽ cùng chờ xem."

Trước đó, Martial cũng đăng tải thông điệp ngắn gọn trên trang cá nhân rằng: "Một chương mới với Sevilla."

Man Utd hy vọng Martial có thể sớm hồi sinh và trở lại là một phiên bản tốt nhất trong tương lai gần.

Tiểu Lam | 21:44 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục