Chia tay Man Utd, lộ bến đỗ tiềm năng của Van de Beek

14:15 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tương lai của tiền vệ Donny van de Beek tại Manchester United đang trở nên khá mờ mịt.

Nhiều nhiều nguồn tin tiết lộ, Donny van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này không có gì bất ngờ khi Van de Beek rất ít được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Có nhiều khả năng Van de Beek rời Man Utd vào tháng Giêng." Là một cầu thủ tài năng, chắc chắn việc tìm kiếm một đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông không phải là điều khó khăn đối với Van de Beek.

Newcastle are plotting potential moves for Donny van de Beek, Jesse Lingard, Anthony Martial and Eric Bailly - Bóng Đá

 Tương lai Van de Beek trở nên mờ mịt.

Trường hợp chia tay Man Utd, bến đỗ tiềm năng của cựu sao Ajax cũng lộ diện. Mới nhất, Sky Sports thông qua Mirror tiết lộ, Newcastle United dành sự quan tâm đặc biệt tới Van de Beek. Họ tin tưởng sẽ thuyết phục thành công Van de Beek gia nhập đội bóng.

Ngoài Van de Beek, Newcastle United còn muốn có Jesse Lingard, Anthony Martial và Eric Bailly. Đây đều là những cầu thủ chất lượng nhưng không có chỗ đứng vững chắc tại sân Old Trafford. Chỉ cần đưa ra lời đề nghị hợp lý, "Chích chòe" có thể toại nguyện.

Dù vậy, khả năng Newcastle United có được Van de Beek vẫn là lớn hơn cả. Với việc chỉ có 6 phút ra sân ở Premier League từ đầu mùa, Van de Beek khát khao rời Man Utd để được chơi bóng nhiều hơn.

Theo Telegragh, Man Utd sẵn sàng bán đứt Van de Beek nếu thu về ít nhất 25 triệu euro - con số không thể làm khó Newcastle United.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 13:45 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục