"Chia tay Man Utd không giải quyết được các vấn đề của cậu ấy"

08:28 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá nhưng chưa đáp ứng kỳ vọng của Quỷ Đỏ nhận lời khuyên thật lòng từ đàn anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã có 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Quỷ Đỏ có được sự phục vụ của Daniel James với mức phí 15 triệu bảng và đặc biệt là Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ có giá trị chạm ngưỡng 50 triệu bảng - đắt nhất lịch sử sân Old Trafford.

Ở chiều đi, United cũng nói lời chia tay Antonio Valencia và Ander Herrera, 2 ngôi sao không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Lực lượng Quỷ Đỏ hiện tại hứa hẹn vẫn sẽ có sự xáo trộn, trong bối cảnh Paul Pogba hay Romelu Lukaku đều công khai ý muốn ra đi.

'Leaving Man Utd won't solve Fred's problems' - Rivaldo urges midfielder to stay and fight for place - Bóng Đá

 Fred chưa đáp ứng kỳ vọng.

Ngoài bộ đôi Pogba và Lukaku, tương lai của chữ ký 52 triệu bảng hè năm ngoái, Fred cũng đang bất ổn. Qua 2 triều đại HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể xây chắc vị trí trong đội hình United. CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray được cho là muốn chiêu mộ Fred theo dạng cho mượn.

Nhận định về tình hình của đàn em đồng hương, danh thủ xứ Samba, Rivaldo khuyên Fred nên bám trụ tại United và chứng minh năng lực. "Chuyện đã không diễn biến dễ dàng với Fred tại United và một số người nói cậu ấy nên tìm 1 CLB khác, nhưng tôi không đồng tình." - Goal dẫn lời Rivaldo.

"Fred là 1 cầu thủ giỏi, người chỉ cần kiên nhẫn và tiếp tục làm việc chăm chỉ để chiếm suất đá chính ở tuyến giữa United. Tôi không nghĩ chia tay United sẽ giải quyết các vấn đề của cậu ấy. Ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình là tốt hơn."

Xem HLV Solskjaer gửi thông điệp ra sao đến Fred:

Phụng Sồ | 07:30 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục