Chia tay Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng đón cựu HLV ĐT Việt Nam

11:54 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnNgay sau khi chia tay HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng đã chào đón tân thuyền trưởng - một người rất quen mặt ở đấu trường V-League.

Chiều qua (02/05), SHB Đà Nẵng đã nhận thất bại đau đớn trước Viettel ngay trên sân nhà Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V-League 2021. Hà Đức Chinh là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng sông Hàn. Nhưng sau đó, lần lượt Caique Lemes và Hoàng Minh Tâm (phản lưới nhà) đã khiến SHB Đà Nẵng trắng tay.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã đệ đơn xin từ chức lên BLĐ đội bóng. SHB Đà Nẵng đã rơi khỏi top 6 và đang trải qua thời kỳ khủng hoảng. Cách đây không lâu, cựu tiền đạo của Công An TP.HCM cũng phải ngán ngẫm thốt lên rằng: "Tôi nói với các cầu thủ,nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì họ tự làm đi."

Chia tay Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng đón cựu HLV ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng ngồi vào ghế nóng tại SHB Đà Nẵng.

Ngay sau khi chia tay HLV Huỳnh Đức, đội chủ sân Hòa Xuân đã ngay lập tức liên hệ và mời HLV Phan Thanh Hùng về dẫn dắt đội trước khi vòng đấu thứ 13 diễn ra. Và cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đồng ý về nắm đội trong thời gian sớm nhất.

HLV Thanh Hùng là người con của mảnh đất Đà Nẵng. Ông đã có một sự nghiệp gắn bó với đội bóng quê hương từ năm 1980 đến 1992. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt Đà Nẵng trong giai đoạn 2007-2009. Sau đó ông kinh qua những CLB khác như Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh. Hồi đầu mùa giải 2021, HLV Thanh Hùng nhận chức HLV trưởng của B.Bình Dương nhưng ông đã xin thôi giữ nhiệm vụ vì vấn đề sức khỏe.

Đăng Huy | 10:56 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục